Nội dung

Chăm con sơ sinh có lẽ là giai đoạn cực nhọc, thiếu ngủ nhiều đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa. Thế nhưng mọi mệt mỏi đều sẽ tan biến nếu con yêu luôn khỏe mạnh và nhận được sự ủng hộ, đồng hành của người chồng.

Mới đây, một vài hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội về khung cảnh bỉm sữa của một gia đình nhỏ về đêm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong khi một số người xuýt xoa thương thay cho bà mẹ bỉm vì chăm con mệt mỏi thì số khác đã dành lời khen ngợi hết lời cho người chồng của năm.

Mẹ bỉm tỉnh dậy giữa đêm dỗ con hành động của người chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Bà mẹ mắt nhắm nghiền ngồi bế con thơ. Khung cảnh thường thấy ở nhiều gia đình.

Theo những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy được một bà mẹ bỉm tỉnh dậy giữa đêm để dỗ con thơ. Bà mẹ này ôm con đang ngủ say trong lòng, mắt đã nhắm nghiền vì mệt mỏi và buồn ngủ nhưng vẫn phải ngồi ôm con, có lẽ vì đứa trẻ quấy hoặc bị ốm.

Nhiều người chú ý tới hành động của người chồng khi cùng tỉnh dậy giữa đêm với vợ. Thay vì ngủ say, anh thức cùng vợ dù đôi mắt cũng nhắm nghiền. Người chồng lặng lẽ ra sau lưng ôm lấy vợ, là điểm tựa cho vợ và con. Anh thậm chí còn liên tục hôn lên má vợ để tiếp thêm sức mạnh.

Mẹ bỉm tỉnh dậy giữa đêm dỗ con hành động của người chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Ông chồng hôn lên má để động viên vợ.

Mẹ bỉm tỉnh dậy giữa đêm dỗ con hành động của người chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Người vợ cũng tiếp thêm sức mạnh cho chồng.

Mẹ bỉm tỉnh dậy giữa đêm dỗ con hành động của người chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mẹ bỉm tỉnh dậy giữa đêm dỗ con hành động của người chồng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Một người bố chu đáo với con, ân cần với vợ thật hiếm có.

Chốc lát, người chồng còn pha sữa cho con, mang khăn giấy đến cho vợ. Những hình ảnh ân cần, tình cảm của người chồng đã khiến tất cả người xem xúc động và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Mọi người cho rằng một người chồng tâm lý, tình cảm như thế này là rất hiếm có.

Trong thực tế quả thực rất hiếm những người đàn ông biết đồng hành, giúp đỡ vợ chăm sóc con, nhất là khi về đêm. Tuy nhiên cũng không thiếu những người đàn ông giống như trên, ban ngày đi làm vất vả, đêm về vẫn cùng vợ dỗ con thơ.

Sự săn sóc, đồng cảm của chồng dù là nhỏ nhoi cũng là niềm động viên to lớn đối với mỗi bà mẹ bỉm. Từ đó giúp cho các bà mẹ mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn khi nuôi con nhỏ. Bên cạnh đó, khi có bố bên cạnh, đứa trẻ từ nhỏ sẽ cảm nhận được tình yêu thương của bố nhiều hơn, gần gũi bố hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm