Nội dung
Lý do 12 chòm sao khiến bạn vừa yêu vừa hận

Cung nào cũng đáng yêu nhưng vẫn có những điểm khiến người khác thật không thể chịu nổi. Các bạn xem thử có đúng không nhé?

Bạch Dương: Độc miệng

Tiểu Dương thường nói thẳng tuột, nghĩ gì nói đấy. Nếu như Tiểu Dương muốn làm đau ai thì sẽ nói như đóng đinh vào đầu người đó, đối phương sẽ cảm thấy đau đớn cực hạn.

Kim Ngưu: Kiêu ngạo

Máu kiêu ngạo của kim ngưu luôn ẩn nấp, khi tiếp xúc nhiều mới có thể thấy được. Bởi vì Kim Ngưu chẳng bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về hắn. Hắn tin rằng người khác không có khả năng gây ảnh hưởng đến con người bên trong của hắn.

Song Tử: Vui vẻ nói chuyện xong liền tự kỉ

song tử có tâm trạng thất thường khủng khiếp. Trong lúc cao hứng có thể khiến người nghĩ rằng anh ta bản tính trời sinh là vui vẻ nhưng một khi đang có tâm trạng không tốt thì sẽ đột nhiên không thèm nói chuyện nữa, ngồi tự kỉ, khiến người khác tự hỏi có phải là hai con người khác nhau không?

Lý do 12 chòm sao khiến bạn vừa yêu vừa hận

Cự Giải: Đa cảm

cự giải rất đa cảm. Nếu có ai chạm vào hòm bí mật của anh ta, anh ta sẽ lập tức trở mặt, còn có thể đột ngột khóc òa lên. Nếu có ai có thể chịu đựng sự đa cảm của Cự Giải, người đó hẳn phải rất tuyệt vời, sẵn sàng chịu đựng để đổi lấy được hạnh phúc to lớn. Tuy nhiên cần phải rất cẩn thận bởi vì bạn không biết bom mìn hắn cất ở chỗ nào. Trừ khi bạn rất cẩn thận, nếu không sẽ không ở cạnh Cự Giải được đâu.

Sư Tử: Cao cao tại thượng

Đặc điểm này rất nổi bật ở sư tử . Nếu anh ta không thật sự xác định làm bạn cùng một người nào đó hoặc đối phương không là gì cả, anh ta sẽ luôn giữ một khoảng cách nhất định với đối phương, nhưng một khi đã chấp nhận thì anh ta sẽ rất nhiệt tình với bạn.

Xử Nữ: Dài dòng văn tự

xử nữ trong tất cả mọi công việc đều rất tận tâm, muốn được giúp đỡ người khác và không ngừng bắt họ ôn luyện lại, đôi lúc khiến người ta có ấn tượng là một con người dài dòng phiền phức.

Lý do 12 chòm sao khiến bạn vừa yêu vừa hận

Thiên Bình: Phong cách ăn mặc thay đổi xoành xoạch

thiên bình rất quan tâm đến diện mạo của mình mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi mua sắm. Trên dưới khắp người Thiên Bình đều là mốt mới, đều phải thật tuyệt vời.

Thiên Yết: Trọng sắc khinh bạn

Yết Yết thường không có nhiều bạn bè, lại rất kín đáo, bạn bè kết giao của cậu ta bất kể là nam hay nữ chỉ một thời gian sau đều khiến cậu ta cảm thấy phiền phức, có thể k chơi thì nhất định sẽ không chơi. Nhưng một khi đã rơi vào lưới tình, hắn sẽ chủ động xuất hiện mọi nơi.

Nhân Mã: Nói nhảm

nhân mã kể chuyện cười thường khiến người ta cáu gắt. Anh ta thường tự hỏi sao có những chuyện buồn cười mà đối phương lại cáu kỉnh, thật sự mà nói thì anh ta không biết rằng mỗi người đều có những suy nghĩ khác nhau.

Lý do 12 chòm sao khiến bạn vừa yêu vừa hận

Ma Kết: Ỷ lại vào bạn bè

ma kết làm việc thường thích lôi kéo bạn bè. Mặc dù đặc điểm của Ma Kết khiến người ta thấy anh ta thực cô đơn, và sự thật là ở trong một nhóm anh ta không có gì nổi bật, nhưng Ma Kết lại thích cuộc sống tập thể, thích chứng kiến sự vui vẻ hòa đồng của mọi người, thích có nhiều bạn bè xung quanh mình.

Bảo Bình: Hành động lén lút

bảo bình bề ngoài có vẻ dễ chơi, tuy nhiên lại không thể hiểu nổi bên trong đầu anh ta đang nghĩ gì, không đoán được anh ta thích gì. Bề ngoài bình tình bên trong hỗn loạn, Bảo Bình hay lén lút suy nghĩ về ai đó bởi vì anh ta không muốn bị người khác biết.

Song Ngư: Keo kiệt

song ngư là kẻ keo kiệt bí mật. Thông thường hắn đi chơi với bạn bè tuyệt đối không bao giờ nghĩ đến chuyện trả tiền trừ khi đó là thời điểm hắn cực kì quan tâm. Ví dụ như lúc muốn lấy lòng đối phương, đối phương là boss của hắn, ….. Thủ thuật né tránh trả tiền của hắn cũng thực sự cao minh, đều khiến cho mọi người nghĩ rằng đó chỉ là sự trùng hợp mà thôi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sửa vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến “số mệnh” như thế nào?

Người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm… cầu mong một cuộc đời tốt đẹp hơn. Nhưng rất ít ai nghĩ phẫu thuật ngực để đổi…  đời. Nhân tướng học cũng ít đánh giá vận hạn con người qua đôi gò bồng đảo bởi đó không phải là thứ dễ chạm vào và dễ nhìn rõ để mà nhận xét. Vậy tại sao “sửa” ngực lại là mối trăn trở hàng đầu của cánh phụ nữ?

Xem thêm  

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Gia tăng tuổi thọ và quãng đời của mọi thành viên trong gia đình bằng cách trưng những biểu tượng của tuổi thọ trong nhà là chuyện nên làm. Tuy nhiên, để kích hoạt tác động của những biểu tượng đó là một yếu tố quan trọng của bộ môn khoa học Phong Thủy mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. 

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

“Soi” nốt ruồi tốt - xấu dưới góc nhìn khoa học nhân dạng

Xét dưới góc độ của khoa học nhân dạng, cộng với những quan sát thực tế và chiêm nghiệm về ý nghĩa của vị trí các nốt ruồi, chúng tôi ghi lại ngắn gọn dưới đây một số điều cần biết để bạn đọc tham khảo, hoặc tự đối chiếu với bản thân mình vào những giờ rảnh rỗi nếu muốn.

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm