Nội dung
1. Kim Ngưu
Năm 2014, Kim Ngưu sẽ gặp vô vàn may mắn và thuận lợi từ bạn bè và người thân. Những cơ hội việc làm hiếm có, những đối tượng đầy tiềm năng trong tình cảm… tất cả đều được mang lại từ các mối quan hệ bạn bè. Những người bạn cũng sẽ giúp sự nghiệp của Kim Ngưu phát triển rất nhiều và sẵn sàng trợ giúp bạn ngay khi có chút rắc rối hay khó khăn. Năm 2014 của Kim Ngưu sẽ là một năm “giàu vì bạn” cả về vật chất và tinh thần đấy.
2. Nhân Mã
Nhân Mã may mắn đến mức mọi người sẽ nhờ bạn chơi sổ xố trong năm tới. Bạn đụng tay vào công việc gì thì kết quả cũng hoàn hảo và vượt trên kỳ vọng của mọi người. Thậm chí Nhân Mã còn có cơ hội trở nên nổi tiếng trong cộng đồng hay sự nghiệp cơ. Các sếp và đồng nghiệp năm 2014 sẽ nể phục năng lực làm việc của Nhân Mã và dành cho bạn nhiều ưu ái hơn trong công ty. Đồng thời chuyện tình cảm của bạn cũng đơm hoa kết trái và đem lại nhiều trái ngọt.
5 cung hoàng đạo may mắn nhất trong năm 2014
 
3. Sư Tử
Năm 2014, các chàng trai và cô gái cung Sư Tử gặp cực kỳ nhiều thuận lợi và vận đỏ, đặc biệt là chuyện tình cảm. Nếu bạn đã có người yêu thì chuyện tình của bạn sẽ luôn lãng mạn và ngọt ngào như trong phim vậy. Còn những Sư Tử đang độc thân, bạn sẽ gặp được một nửa trong mộng của mình trong năm nay đấy, đặc biệt là giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 7. Không chỉ thế, trong năm 2014 Sư Tử cũng gặp được những mối quan hệ mới thú vị và nó sẽ đem lại nhiều vận đỏ cho bạn trong cuộc sống. Sư Tử sẽ tràn ngập niềm vui và luôn nở nụ cười tỏa nắng suốt năm 2014 này.
4. Ma Kết
Năm 2014, địa vị xã hội và công việc của Ma Kết có nhiều bước chuyển mình đầy triển vọng. Bạn nhanh chóng vượt lên các nấc thang cao hơn trong sự nghiệp và những bạn bè đồng trang lứa không khỏi thầm ghen tị trước những kết quả mà bạn đạt được. Bạn đạt được nhiều thành công trong năm 2014 và thu nhập của bạn cũng tăng vọt so với năm trước. Những khó khăn mà mọi người hay gặp phải cũng được được bạn vượt qua và giải quyết dễ dàng.
5. Thần Nông
Năm 2014 là một năm may mắn vô cùng của Thần Nông, đặc biệt là vấn đề tiền nong. Công việc thuận lợi và các khoản đầu tư của bạn sẽ liên tục sinh lời trong năm nay. Đây chính là thời điểm vàng để Thần Nông kinh doanh hay đổ tiền vào các kế hoạch kiếm thêm. Thậm chí, bạn có thể mỉm cười với các khoản thừa kế bất ngờ hay khoản tiền của bố mẹ, họ hàng tặng cho. Năm nay, chắc chắn Thần Nông sẽ vô cùng "rủng rỉnh" đấy.
Theo Pháp luật xã hội

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

8 linh vật cho cuộc sống trường thọ

Gia tăng tuổi thọ và quãng đời của mọi thành viên trong gia đình bằng cách trưng những biểu tượng của tuổi thọ trong nhà là chuyện nên làm. Tuy nhiên, để kích hoạt tác động của những biểu tượng đó là một yếu tố quan trọng của bộ môn khoa học Phong Thủy mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. 

Xem thêm  

Nhận diện những tướng tốt trên gương mặt

Hình dạng mắt, mũi, miệng,... trên gương mặt của mỗi người đều phản ánh tính cách cũng như một phần tốt, xấu cuộc đời của họ. Sau đây là những tướng tốt trên gương mặt được soi xét dưới góc độ nhân tướng học.  >>Lý giải việc “sửa tướng mặt' dưới góc độ nhân tướng học >>'Có thờ có thiêng, có kiêng có lành' và những điều bạn nên biết

Xem thêm  

“Soi” nốt ruồi tốt - xấu dưới góc nhìn khoa học nhân dạng

Xét dưới góc độ của khoa học nhân dạng, cộng với những quan sát thực tế và chiêm nghiệm về ý nghĩa của vị trí các nốt ruồi, chúng tôi ghi lại ngắn gọn dưới đây một số điều cần biết để bạn đọc tham khảo, hoặc tự đối chiếu với bản thân mình vào những giờ rảnh rỗi nếu muốn.

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

Xem ‘tướng’ tay của người thành đạt, phú quý

Trong nhân tướng học, bàn tay có liên quan mật thiết đến sức khỏe con người và cũng “tiết lộ” số phận của người đó. Hình dáng ngón tay, cũng như màu sắc, những đường chỉ tay, làn da… đều có sự liên quan với nhau. Sau đây là những 'tướng' tay của người thành đạt, phú quý. Nếu tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. >> Nhận diện những kiểu "tướng tốt" trên gương mặt >>Nhận biết sức khỏe và khả năng tình dục mỗi người qua 'tướng' nhân trung

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm  

Sửa vòng 1 sẽ ảnh hưởng đến “số mệnh” như thế nào?

Người ta có thể tin vào nhân tướng học để sửa mũi, cắt mắt, gọt cằm… cầu mong một cuộc đời tốt đẹp hơn. Nhưng rất ít ai nghĩ phẫu thuật ngực để đổi…  đời. Nhân tướng học cũng ít đánh giá vận hạn con người qua đôi gò bồng đảo bởi đó không phải là thứ dễ chạm vào và dễ nhìn rõ để mà nhận xét. Vậy tại sao “sửa” ngực lại là mối trăn trở hàng đầu của cánh phụ nữ?

Xem thêm