Nội dung
Tào Dĩnh
Nốt ruồi định mệnh của các mỹ nhân nổi tiếng
Vị trí nốt ruồi nằm ngay cạnh sống mũi phải của Tào Dĩnh khiến nhiều người đồn đại đây là dấu hiệu của sự ly biệt, của nỗi buồn... Kích thước và vị trí của nốt ruồi này chẳng khác nào giọt nước mắt luôn thường trực trên khuôn mặt Tào Dĩnh. Vào thời điểm Tào Dĩnh tham gia bộ phim Khang Hy vi hành cùng diễn viên Trương Quốc Lập, nhiều tin đồn phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn diễn khiến cô phiền muộn trong thời gian dài. 
Tuy nhiên, sau nhiều năm nỗ lực trong làng giải trí, Tào Dĩnh cũng gặt hái được nhiều thành công và cô quyết định lên xe hoa với một chàng trai trẻ trung, lãng mạn. Đám cưới tuyệt đẹp của cô được ví như thuốc giải hiệu nghiệm cho những lời phán đoán mê tín về nốt ruồi "giọt lệ".
Hồ Tịnh
Nốt ruồi định mệnh của các mỹ nhân nổi tiếng
Người đẹp cổ trang Hồ Tịnh được khán giả truyền hình yêu mến qua các vai diễn cuốn hút. Với gương mặt nhỏ nhắn, thanh thoát và đôi mắt to tròn biết nói, Hồ Tịnh chiếm được thiện cảm của đông đảo người hâm mộ.
Nếu thực sự chú ý, công chúng sẽ thấy được nốt ruồi trên mí mắt trái của Hồ Tịnh ẩn chứa vận số. Từ những cuộc tình với đại gia quý tộc tan vỡ, những câu chuyện “tranh cướp vai diễn” mang đến nhiều thị phi, Hồ Tịnh đã quyết định tẩy nốt ruồi định mệnh được xem như xung khắc với sự nghiệp của cô.
Sau này, trong các bộ ảnh chụp hay trên truyền hình, khán giả không còn thấy nốt ruồi cá tính của Hồ Tịnh nữa. Thay vào đó, người đẹp cổ trang chinh phục người xem bằng ánh mắt hút hồn, toát lên vẻ từng trải.
Dương Thừa Lâm
Nốt ruồi định mệnh của các mỹ nhân nổi tiếng
Vị trí nốt ruồi của Dương Thừa Lâm được người ta đồn là mang đến vận đào hoa, may mắn trong tình duyên. Có lẽ vì lý do này, cô ca sĩ Đài Loan luôn muốn khoe nốt ruồi thiên ban.
Trước đây, họ Dương từng có mối quan hệ tốt đẹp với hàng loạt tên tuổi sao nổi tiếng như La Chí Tường, Phan Vĩ Bá... Mới đây, Dương Thừa Lâm cũng tham gia một số phim truyền hình hợp tác với nhóm F4 Đài Loan, ban nhạc May Day và các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong nước. Khán giả thấy được ở cô ca sĩ xứ Đài những bước đi chắc chắn trên con đường sự nghiệp, dự báo tương lai khá thành công.
Phạm Văn Phương
Nốt ruồi định mệnh của các mỹ nhân nổi tiếng
Nốt ruồi sát chân mày của Phạm Văn Phương khi vui thì mang đến cảm giác gần gũi, nhưng khi nghiêm nghị lại tạo sự lạnh lùng với người đối diện. Không chỉ tài năng và thông minh, Phạm Văn Phương được khán giả Hoa ngữ yêu mến như một "ngôi sao đức độ". 
Không giống các minh tinh khác tẩy xóa những "chướng ngại" trên khuôn mặt, Phạm Văn Phương hoàn toàn tự tin trước ống kính với nốt ruồi sát chân mày.
Trần Tuệ Lâm
Nốt ruồi định mệnh của các mỹ nhân nổi tiếng
Ít người có được may mắn như Trần Tuệ Lâm: gia đình giàu có, chồng con đề huề, công việc thuận lợi và sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành". Nhiều khán giả cho rằng, chính nốt ruồi nằm trên má trái của cô đã mang lại nhiều may mắn, không chỉ cho bản thân mà là cả gia tộc. 
Vào thời điểm Trần Tuệ Lâm mới bước vào làng giải trí, cha cô đã phát biểu trước fan của con gái: "Trần Tuệ Lâm là ngôi sao may mắn. Từ khi con bé ra đời, công việc kinh doanh của tôi phất lên nhanh chóng. Tuệ Lâm mang đến may mắn và hạnh phúc cho gia đình tôi".
Bạch Linh
Nốt ruồi định mệnh của các mỹ nhân nổi tiếng
Bạch Linh thường đảm nhận đóng thế cho Chương Tử Di, Châu Tấn và hàng loạt các sao nữ nổi tiếng Hoa ngữ trong những trường đoạn "nóng bỏng". Điều thú vị là, nốt ruồi trên khuôn mặt Bạch Linh không phản ánh cuộc đời mà thể hiện cá tính, phong cách phô trương, khoe mẽ của cô. 
Nốt ruồi kiêu kỳ, táo bạo cùng kích thước và vị trí rất "ngông" khiến người đối diện e dè tiếp xúc với Bạch Linh.
Lưu Diệc Phi
Nốt ruồi định mệnh của các mỹ nhân nổi tiếng
Lưu Diệc Phi có nốt ruồi nhỏ màu nâu dưới đầu mũi phải. Đây là điểm ít người chú ý nhưng lại có ý nghĩa đặc biệt với "tiểu long nữ" của Thần điêu hiệp lữ.
Mẹ cô từng lo lắng khi một bà cụ vô tình "phán" Diệp Phi năm 14 tuổi: "Nốt ruồi này mang đến tiền tài, chức vụ cho cô bé nhưng cũng lấy đi không ít may mắn trong chuyện gia đình. Hy vọng có phù trợ giảm bớt rủi ro".
Sau này, khi đến thăm chùa Dung Hòa tại Bắc Kinh, trụ trì nơi đây cho biết: "Những điều không may trong cuộc đời Diệc Phi bắt nguồn từ cuộc sống cách ly với cha ruột từ nhỏ. Mối quan hệ cha mẹ đã phần nào gánh bớt định mệnh chuyện gia đình trong tương lai của cô".

Theo Xzone/Tri thức thời đại

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem ‘tướng’ tay của người thành đạt, phú quý

Trong nhân tướng học, bàn tay có liên quan mật thiết đến sức khỏe con người và cũng “tiết lộ” số phận của người đó. Hình dáng ngón tay, cũng như màu sắc, những đường chỉ tay, làn da… đều có sự liên quan với nhau. Sau đây là những 'tướng' tay của người thành đạt, phú quý. Nếu tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. >> Nhận diện những kiểu "tướng tốt" trên gương mặt >>Nhận biết sức khỏe và khả năng tình dục mỗi người qua 'tướng' nhân trung

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm