Nội dung
Cụ thể:
- Nốt ruồi đỏ mọc giữa cổ là thọ, đen là ăn uống hay bị trúng thực. Nốt ruồi có lông dài nhiều sợi, mọc ở chỗ tốt thì thật tốt, mọc ở chỗ xấu tăng sự xấu hơn. Mọc ở 2 bên tai là gồng gánh nặng nề cực nhọc.
- Nốt ruồi ở trước ngực là giàu có, đỏ lại có hoạnh tài. Mọc ở vú trái sinh trai quí, vú mặt có gái lành. Phụ nữ có nốt ruồi đỏ mọc trong nhũ hoa là sinh con quí tử, thông minh tài tuấn. Nhưng có nốt ruồi đen trên đầu nhũ hoa và núm vú hay trong quầng vú là khó nuôi con. Nếu có con cũng là nghịch tử.

- Nốt ruồi mọc sau gáy cổ ngay ót, bị người đời thường nói là nốt ruồi “chết chém”, sự thật không hẳn đúng, nốt ruồi mọc sau ót màu đỏ là rất tốt, có lợi cho sự thi cử, công danh. Nếu đen là ngang trái, trở ngại trong mọi công việc làm ăn, đại kỵ đối đường quan trường danh vọng. 

- Nốt ruồi mọc giữa kẽ hở của ngực, đỏ thì tình duyên nồng thắm, vợ chồng rất mực thương nhau, nếu đen là truân chuyên buồn khổ, có khi dang dở.

- Nốt ruồi mọc ở bụng là phú quí, mọc quanh rốn, trong rốn nếu đỏ là giàu có lớn, sinh con quí, đen là ăn uống trúng thực chột bụng.

- Nốt ruồi mọc ở hông, ngang 2 bên rốn dưới cạnh sườn non. Bên phải sinh toàn gái, bên trái sinh toàn trai. Nốt ruồi đỏ quí hơn.
Lý giải nốt ruồi ở những vị trí nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ
Nốt ruồi ở những vị trí ‘nhạy cảm’ trên cơ thể phụ nữ  thường mang một số ý nghĩa nhất định. 

- Phụ nữ sau ót có nốt ruồi đen sinh con ra khó nuôi, nốt ruồi đỏ là sang quí, không mệnh phụ phu nhân cũng là đại phú gia. Những nốt ruồi mọc ở chỗ khác, ở sau lưng, bất kỳ ở chỗ nào mình không tự nhìn thấy, nếu đỏ là quý nhân trợ giúp ngầm, đen là có nhiều tiểu nhơn mưu hại, có thể bị đánh, đâm chém lén.

- Có như các dấu “bớt” là những vết lớn từ đồng xu cắc bạc trở lên mà là màu đỏ, hồng, chu sa thì bất kỳ ở chỗ nào trong thân thể cũng tốt, đen u ám là xấu.
- Phụ nữ có nốt ruồi đỏ ở chỗ kín thường là có chồng sang quí, có nốt ruồi đen là tình duyên dang dở, sinh con ngu hèn, coi chừng mắc nạn vì người khác bị thượng mã phong. 
Phụ nữ mà có bớt son ở ngực, nhũ hoa là thông thường là xấu.
Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp
(Thông tin mang tính tham khảo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm