Nội dung

 

1. Môi đỏ răng đều

9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
Môi hồng, hàm răng đều đặn là một trong những dấu hiện đầu tiên để nhận biết kiểu quý tướng 'vượng phu' kinh điển của phụ nữ 
Người phụ nữ có môi đỏ răng đều, thường có giọng nói du dương, hơn nữa phát âm rất rõ ràng. Người phụ nữ có đặc điểm này sẽ có tình yêu ngọt ngào, tình cảm vợ chồng sâu đậm,hai vợ chồng yêu thương lẫn nhau, đời sống tình cảm mãn nguyện. Ưu điểm tính cách nổi bật nhất của họ là tính trung dung, không cảm xúc hóa cũng không thích trải nghiệm cuộc sống nhiều biến động, có thể làm vừa lòng mọi người, khiến sức mạnh gắn kết gia đình trở nên mạnh mẽ, nền móng tình cảm vững chắc.
2. Giọng nói mềm mại, khí chất vượng
9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo bình thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hòa hợp.
3. Cằm đầy đặn
9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Người phụ nữ có cằm tròn thường là người dễ gần và rất giỏi hiểu ý người khác; ngoài ra, nếu cằm tròn đầy hơn nữa lại có tướng hai cằm tức là có tướng giúp chồng. Lấy được người phụ nữ như vậy làm vợ, hôn nhân hạnh phúc, hơn nữa người phụ nữ có đặc điểm này là người vợ hiền thảo, tính tình cởi mở, dịu dàng thân thiện, có thể chung lưng đất cật với đức lang quân đến cuối cuộc đời.
4. Mũi cao, cánh mũi đầy
9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Tướng mũi cao, sơn căn dày, hơn nữa cánh mũi lại tròn đầy là diện tướng tốt trong tướng học. Người đàn ông lấy được người phụ nữ có tướng mũi như vậy có khí chất cao quý, cho dù học hành không tốt, và cũng không phải là người xuất sắc. Lấy được người phụ nữ này làm vợ sẽ có nhiều may mắn trong đời.
5. Tóc mềm 
9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Thông thường, người phụ nữ có mái tóc mềm mại, có tính cách dịu dàng, không tự chuốc lấy buồn phiền, vì thế cuộc sống bình lặng, an lành. Ngoài ra, người có tính cách dịu dàng khi làm việc có tính ôn hòa và thỏa hiệp cao, có thể giúp giải quyết chu đáo các vấn đề trong nhà, cùng chia sẻ những lo lắng vất vả.

6. Nhân trung rõ, dài, sâu

9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Nếu nhân trung của người phụ nữ rõ lại dài và sâu, có nghĩa là khả năng sinh sản của cô ấy rất tốt, có thể sinh ra những đứa con được di truyền tướng mạo tốt, hơn nữa con sinh ra thông minh nhiều phúc, tâm tính lương thiện, tương lai gặt hái được nhiều thành tựu lớn. Ngoài ra nhân trung sâu dài cũng dấu hiệu cho thấy tuổi thọ tốt.
7. Lông mày lá liễu
9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Lông mày cong hình vòng cung, hơn nữa lại kéo dài từ đầu mắt đến cuối đuôi mắt, lông mày này là lông mày lá liễu. Người phụ nữ có lông mày này là người vô cùng lương thiện, là người dịu dàng. Nhưng những người phụ nữ như vậy tương đối ít, vì thế nếu gặp được họ là điều rất may mắn.

8. Mặt chữ điền

9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Mặt chữ điền là khuôn mặt có trán vuông nhô ra trước, đồng thời khuôn mặt đầy đặn, khuôn mặt vuông không góc cạnh hơi tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy là người rộng rãi, thích giúp đỡ người khác, đồng thời là người tận tình, thường giúp đỡ bạn bè vượt qua khó khăn, là người sẵn sàng hi sinh. Nếu cưới được người phụ nữ này đồng nghĩa với việc có thêm nhiều bạn tốt.
9. Mắt to, lòng trắng và con ngươi rõ ràng
9 kiểu quý tướng vượng phu kinh điển của phụ nữ
 
Mắt to, hơn nữa con người và lòng trắng rõ ràng, người phụ nữ có tướng mắt như vậy là người ngây thơ, thuần khiết, cởi mở, có chút tính cách trẻ con. Khi đối mặt với thái độ tức giận, lạnh nhạt, mỉa mai của người khác hoặc khi gặp khó khăn, họ sẽ có suy nghĩ lạc quan, tích cực, đối xử lịch sự lễ phép với người khác, không tạo cảm giác kiêu ngạo khó chịu cho đối phương. Đàn ông lấy được người vợ như vậy là điều vô cùng may mắn.
Nguồn: Webtretho (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo - Ảnh minh họa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem ‘tướng’ tay của người thành đạt, phú quý

Trong nhân tướng học, bàn tay có liên quan mật thiết đến sức khỏe con người và cũng “tiết lộ” số phận của người đó. Hình dáng ngón tay, cũng như màu sắc, những đường chỉ tay, làn da… đều có sự liên quan với nhau. Sau đây là những 'tướng' tay của người thành đạt, phú quý. Nếu tinh ý, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy. >> Nhận diện những kiểu "tướng tốt" trên gương mặt >>Nhận biết sức khỏe và khả năng tình dục mỗi người qua 'tướng' nhân trung

Xem thêm  

Kinh dịch là của người Việt

Mặc dầu những người bày tỏ quan điểm này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, quả là “mãnh hổ nan địch quần hồ”, nhưng chân lý không phải là dựa vào số đông.

Xem thêm  

Luận cung phi để biết người khắc hay hợp với mình

Cung phi bát trạch là một khái niệm rất quan trọng để luận nhiều vấn đề trong cuộc sống, những việc trọng đại như: xây cất nhà cửa, hôn nhân, hướng nhà tu tạo... Từ việc luận cung phi mà chúng ta có thể đoán biết được nhiều điều để mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cách sử dụng cung phi để đoán biết người hợp/khắc với mình. 

Xem thêm