Nội dung

Tiệc được tổ chức trong một không gian sân vườn âm cúng và lãng mạn với lối trang trí cổ điển, đặc trưng của các lễ hội phong cách Tây Âu.

Lễ hội giáng sinh và năm mới tại continental sài gòn

Đến với lễ hội, khách được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và lôi cuốn với các chương trình biểu diễn của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Khách được xem những màn trình diễn sôi động, biểu diễn xiếc nghệ thuật giữa các đài phun nước lấp lánh ánh đèn màu trên sân khấu. Ngoài ra, khách còn được khiêu vũ với giải thưởng cặp đôi hoàn hảo, mưa bong bóng, trình diễn pháo hoa đặc sắc trong đêm hội giao thừa.

Lễ hội giáng sinh và năm mới tại continental sài gòn

Chương tình noel 2012 gồm ông già Noel và công chúa tuyết tặng quà bất ngờ cho khách, nhân tượng đón khách, ảo thuật bàn tiệc, uống dẻo nghệ thuật, biểu diễn xiếc hài, nhóm nhảy wow crew, ban nhạc và ca sĩ, trò chơi sân khấu có quà. Thức ăn của chương trình gồm buffet Á, Âu, BBQ trên 40 món đặc biệt như gà Tây, hào sống, cừu nướng… Thức uống gồm bia, soft drink, juice, vang đỏ, vang trắng, cocktail.

Lễ hội giáng sinh và năm mới tại continental sài gòn

Chương trình chúc mừng năm mới 2013 "Count down party" gồm tặng chữ thư pháp may mắn năm mới, nhóm múa Dance Crew, ảo thuật, uốn dẻo nghệ thuật, game show với nhiều quà tặng có giá trị, trống hội đón chào năm mới, chương trình khiêu vũ (nhận nhiều quà tặng hấp dẫn), ban nhạc và ca sĩ, 0h ngày 1/1/2013 Final Count Down - chúc mừng năm mới. Thức ăn của chương trình gồm buffet Á, Âu, BBQ trên 40 món. Thức uống gồm rượu chát trắng, chát đỏ, champagne, bia, nước ngọt, juice, cocktail.

Giá vé cho đêm giáng sinh 24/12 gồm 1,2 triệu đồng ++ một người lớn và 690.000 đồng ++ cho một trẻ em dưới 1,3 m Thời gian từ 19h30 đến 23h ngày 24/12. Đêm giao thừa 31/12, vé cho một người lớn 1,49 triệu đồng ++ và 790.000 đồng ++ một trẻ em dưới 1,2 m Thời gian lúc 22h ngày 31/12 đến 1h ngày 1/1/2013. Địa điểm tại sân vườn khách sạn, số 132 - 134 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Thông tin đặt vé, liên hệ:

Banquet Sales
Điện thoại: 38257679 - 38299201, Ext: 8050 - 8079 - 8012
Website: www.continentalsaigon.com, www.continentalvietnam.com

(Nguồn: Continental Sài Gòn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Làm món cá điêu hồng chua cay

Vị ngọt của thịt cá thấm chút mằn mặn của nước mắm, cay của ớt, vị giấm chua quyện trong mùi hành tỏi phi thơm nức mũi, các mẹ hãy trổ tài làm món cá diêu hồng chua cay này đãi cả nhà nhé.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm