Nội dung

Hơn 10 món cá hồi đặc biệt như Salmon Sashimi Don (cá hồi sashimi donrai), Salmon Toro Sashimi (lườn cá hồi sashimi), Lightly Roasted Salmon & Ikura Nigiri (lườn cá hồi nướng và trứng cá hồi Nigiri), Dynamite Salmon Gunkan (cá hồi sốt Dynamite gunkan), Dynamite Salmon Roll (cuốn cá hồi sốt Dynamite)… do chuyên gia người Nhật Hirokuni Nanao đảm nhiệm. 

Lễ hội cá hồi và văn hóa ẩm thực nhật ở tokyo deli

Như một nhà hàng Nhật truyền thống, Tokyo Deli có các món sống tươi ngon từ biển như món cá hồi béo ngậy, thịt còn dẻo từ những lát cắt điệu nghệ của bếp trưởng người Nhật tài hoa, cá ngừ tươi đỏ, bạch tuộc trắng nõn, tôm sú trắng hồng...

Tất cả đầy ắp hương vị đại dương, hòa quyện với rong biển sần sật, tàu hũ trắng mềm, tạo nên một bức tranh toàn mỹ trước khi thưởng thức. Ở Tokyo Deli, cảm giác thưởng thức hương vị của các món ăn bằng thị giác sẽ đến trước tiên, sau đó mới đến khứu giác và vị giác.

Lễ hội cá hồi và văn hóa ẩm thực nhật ở tokyo deli

Những thực khách không ăn được món sống có nhiều sự lựa chọn khác bởi thực đơn phong phú của các món chín thơm nóng và rau xanh trộn salad ngon mát, nước xốt béo ngậy. Hơn 300 món luôn được thay đổi giúp thực khách luôn cảm thấy thú vị và không nhàm chán. Ngoài cá hồi, sushi cũng là niềm tự hào của nhà hàng. Không nhiều dấm trong các cuốn sushi, gạo ở đây khá đặc biệt, các cuốn sushi vừa ăn, hạt cơm vừa độ kết dính trong lá rong biển, không nát, xếp hàng ngon mắt trong khay gỗ. Với các set ăn trưa, thực khách có thể yêu cầu cơm trắng, hạt cơm trong, tròn, dẻo thơm, mỗi phần cơm đều đựơc rắc một chút mè vàng thơm ngậy.

Tokyo Deli hấp dẫn người dùng bởi món ăn mang đậm phong cách, đúng hương vị Nhật cùng cảm giác dễ chịu, thư giãn trong không gian ấm cúng, sang trọng và giá cả phải chăng.

Lễ hội cá hồi và văn hóa ẩm thực nhật ở tokyo deli

Sau khi kết thúc lễ hội Cá Hồi, trong tương lai nhà hàng sẽ tổ chức “lễ hội Mì Udon, lễ hội Cá ngừ…”, nhằm mục đích giới thiệu những nét tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản.

Tokyo Deli PMH

SC6 - 1 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7

Tel: (08) 54101166 Fax: 54121544

Tokyo Deli LTT

240 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1

Tel: (08) 5404 2244 Fax: 540434 33

Email: info@tokyodeli.com.vn

Website: www.tokyodeli.com.vn

(Nguồn: Tokyo Deli)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Làm miến trộn thế nào cho ngon?

Tôi đi ăn quán thấy có món miến trộn khá ngon, miến trộn bò, trộn ngan, trộn gà... thêm một ít rau, đậm đà vị chua, cay, mặn, ngọt. Tôi muốn làm món này để cả nhà ăn sáng. Bạn nào có kinh nghiệm xin chỉ giùm tôi cách làm.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm