Nội dung

Dọc theo con đường Hoàng Đạo Thúy hay Nguyễn Thị Định, rẽ vào khoảng 30m, thực khách dễ dàng nhận thấy một không gian sang trọng, hiện đại và ấn tượng của The Budest. Đây được xem là một trong những vị trí đẹp giữa khu đô thị mới, nơi định cư của các hộ cư dân có đời sống cao và các khối văn phòng, công ty lớn.

Không gian ẩm thực và giải trí mới tại hà nội

Không gian sang trọng của The Budest.

Không gian tại đây được đầu tư bài bản có chiều sâu từ nội thất đến kiến trúc. Theo chủ đầu tư - Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Gilexco, hầu hết nội thất đều được nhập khẩu và làm bằng các chất liệu cao cấp độc đáo. Toàn bộ không gian được bao bọc bằng các cửa kính tạo sự giao thoa giữa không gian bên trong và bên ngoài. Sự hài hòa giữa gam màu nâu đen trầm xen lẫn khung rèm màu tím mang đến nhận diện riêng biệt cho mô hình này - sang trọng, ấm cúng và lãng mạn.

Không gian ẩm thực và giải trí mới tại hà nội

Thực đơn Âu - Á phong phú hấp dẫn thực khách.

Kết hợp mô hình lounge bar - nhà hàng - cafe, đây là địa điểm mà thực khách có thể trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; nơi cùng gia đình thưởng thức các bữa ăn trong ngày; nơi khối văn phòng có một bữa trưa chất lượng; hay nơi thực khách thư giãn, nghỉ ngơi vừa nhâm nhi cocktail vừa nghe DJ sau một ngày làm việc.

Khu vực nhà hàng phụ vụ những món đặc sản như cháo ếch và hải sản. Đây cũng là thế mạnh của nhà hàng. Sau bữa tối, từ 21h trong ánh nến lung linh, những gam màu ánh sáng sẽ khiến nơi đây trở nên quyến rũ hơn. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, nhạc chơi vừa đủ nghe để trò chuyện, thư giãn. the budest xác định xây dựng một lounge bar đúng nghĩa và chú trọng chất lượng âm nhạc.

Không gian ẩm thực và giải trí mới tại hà nội

Trải nghiệm đồ uống tại The Budest.

Trong ngày ra mắt vào 16/10, thực khách sẽ được giảm 50% giá đồ uống từ 20h đến 22h. Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời như: Lê Anh Dũng - Giải Nhất Sao Mai 2007, Dương Hoàng Yến - Gương mặt gây “sốt” The Voice 2013, Vũ Hà Anh - Top 7 Sao Mai Điểm hẹn 2012.

Địa chỉ cho bạn The Budest: Tầng 1, 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04 628 11301/ Hotline: 0967 236 886.
Website: http://thebudest.com.vn/; Facebook: https://www.facebook.com/TheBudest

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm