Nội dung
Khoảnh khắc vận động đáng yêu nhất cuộc thi bé cao khỏe

Gần 900 bài hợp lệ đáp ứng tiêu chí hình ảnh và nội dung chương trình, được Ban tổ chức chọn lọc và đăng tải. Chung cuộc, 4 bộ ảnh đẹp và có lượt bình chọn nhiều nhất nhận giải nhất, nhì, ba và khuyến khích lần lượt thuộc về tác phẩm Tin Tin tập thể dục buổi sáng của mẹ Nguyễn Phương Nga; Bé ít ốm vặt nhờ nuôi đúng cách của bố Trần Lê Minh; Giải mã v​itamin yêu thương của mẹ Hoàng Thùy Nhiên; Con cao khỏe là hạnh phúc của mẹ Hồ Quỳnh Trang.

Khoảnh khắc vận động đáng yêu nhất cuộc thi bé cao khỏe

Mỗi tác phẩm tham gia đều thể hiện sinh động khoảnh khắc những chàng trai, cô bé 4-14 tuổi say mê vận động thể thao. Đó là hình ảnh Tin Tin hứng khởi tập thể dục mỗi sáng để tỉnh táo và khỏe khoắn hơn trước khi đến lớp. Trong khi đó, bé Gold mướt mồ hôi với các môn thể thao tốc độ như đạp xe và trượt patin. Bơi lội, bóng đá, bóng rổ, leo núi, đạp xe, chạy bộ, múa balê... không chỉ mang lại tiếng cười vui vẻ, mà còn giúp các bé ăn ngon ngủ sâu, rèn luyện cơ thể dẻo dai và cao khỏe hơn.

Khoảnh khắc vận động đáng yêu nhất cuộc thi bé cao khỏe

Bên cạnh những hình ảnh vận động khỏe khoắn của bé, các ông bố bà mẹ thông thái còn chia sẻ nhiều bí quyết nuôi bé cao khỏe bằng chế độ dinh dưỡng kh​oa học và vận động hợp lý.

Khoảnh khắc vận động đáng yêu nhất cuộc thi bé cao khỏe

Theo các nghiên cứu, đây là 2 yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến 55% tiềm năng phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ, ngoài yếu tố di truyền, giấc ngủ hay lối sống...

Khoảnh khắc vận động đáng yêu nhất cuộc thi bé cao khỏe

Bằng kiến thức và kinh nghiệm thực tế, bố mẹ đã bật mí nhiều mẹo hay khi chăm bé sinh nhẹ cân thiếu tháng, bé thấp còi hay ốm vặt, nhút nhát rụt rè hoặc biếng ăn do mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản... 

Khoảnh khắc vận động đáng yêu nhất cuộc thi bé cao khỏe

Tuy xuất phát điểm ban đầu chậm hơn, song nhờ kiên trì xây dựng nền tảng dinh dưỡng, bổ sung nguồn sữa giàu vitamin D3 hỗ trợ hấp thu canxi và tăng cường vận động hợp lý, các bé nay đều cao khỏe vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa.

Khoảnh khắc vận động đáng yêu nhất cuộc thi bé cao khỏe

Cuộc thi "Bé cao khỏe" do báo điện tử VnExpress phối hợp cùng nhãn hàng Dutch Lady tổ chức, không chỉ là nơi bố mẹ tự hào khoe ảnh chăm bé đạt chuẩn chiều cao và cân nặng. Nhiều phụ huynh chia sẻ, đây còn là sân chơi bổ ích để họ chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ các cha mẹ cùng nỗi trăn trở nuôi con cao khỏe, đồng thời tiếp thu thêm các bí quyết giúp bé yêu phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần.

Danh sách độc giả nhận giải chung cuộc "Bé cao khỏe".

STT Độc giả Tác phẩm Giải thưởng
Nhất Nguyễn Phương Nga Tin Tin tập thể dục buổi sáng 10 triệu đồng và 2 thùng sữa dutch lady cao khỏe loại 170ml
Nhì Trần Lê Minh Bé ít ốm vặt nhờ nuôi đúng cách 7 triệu đồng và 2 thùng sữa Dutch Lady Cao khỏe loại 170ml
Ba Hoàng Thùy Nhiên Giải mã vitamin yêu thương của mẹ 5 triệu đồng và 2 thùng sữa Dutch Lady Cao khỏe loại 170ml
Khuyến khích Hồ Quỳnh Trang Con cao khỏe là hạnh phúc của mẹ 3 triệu đồng và 2 thùng sữa Dutch Lady Cao khỏe loại 170ml

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm