Nội dung

Sẽ thật lãng phí nếu bạn chỉ dùng và coi rượu vang như một thức uống đơn thuần có lợi cho sức khỏe. Trước thứ đồ uống đầy thách thức và hấp dẫn này, không gì thú vị bằng việc có thể nhận biết được từng chai, từng loại vang khác nhau chỉ qua một ngụm rượu.

Khám phá vang chile anakena tại ashima

Hãy cùng các chuyên gia của Ashima hình thành thói quen nhận biết, phân tích, nhận xét và ghi nhớ từng loại vang khác nhau với chương trình "Wine of month".

Anakena Varietal Chardonnay: loại rượu với mùi thơm tươi mát của trái cây nhiệt đới: xoài, dưa tây và lê. Bạn có thể dùng làm rượu khai vị và là cặp đôi đầy ăn ý khi dùng cùng nấm và hải sản.

Khám phá vang chile anakena tại ashima

Anakena Single Vineyard Sauvignon blanc: loại rượu giàu hương vị khoáng, là bản hòa ca của sớm xuân với hương cỏ mới cắt, rau thơm, nụ nho đen, xoài và chanh vàng. Uống vào miệng, bạn sẽ có cảm giác rất sảng khoái và để lại dư vị rất lâu. Bạn có thể thưởng thức cùng các món như: gỏi sứa nấm vị cua, nem nấm hải sản của Ashima...

Ona Premium Chardonnay - Viognier - Riesling: là một loại vang với sự pha trộn độc đáo giữa nho Riesling, Viognier và Chardonnay. Đây là sự kết hợp giữa hương mơ chín của nho Riesling, hoa cỏ của nho Viognier và hương thơm phức hợp của các loại trái cây nhiệt đới từ nho Chardonnay. Loại vang này phù hợp khi dùng với sushi tempura, sashimi nấm, các loại lẩu với thịt gia cầm, hải sản và cá hồi.

Single vineyard Malbec: loại vang được làm từ nho Malbec mang đậm đà hương vị của các loại quả đen, tiêu đen, chocolate và hoa violet tím với vị chát dịu. Bạn có thể kết hợp loại vang này khi dùng với món lươn Nhật cuộn nấm tiên, bò xiên nướng, thịt nai và phoma.

Khám phá vang chile anakena tại ashima

Ona Premium Syrah: màu đỏ thẫm đầy quyền lực, là bản giao hưởng đầy hứng khởi với hương vị của quả mâm xôi, chocolate đen và các loại gia vị bí ẩn. Khi uống, bạn sẽ có cảm giác rất mạnh mẽ song rất hài hòa và vị chát thật êm… thích hợp với các loại thịt đỏ như bò và thịt cừu.

Chương trình khám phá vang chile Anakena tại chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima sẽ diễn ra đến hết ngày 28/2/2011.

Thông tin chi tiết xem tại website: http://www.ashima.com.vn/.

(Nguồn: Chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Phở bò nhập khẩu tại My Way

Một tô phở bò được làm theo cách truyền thống Việt Nam kết hợp cùng những lát thịt bò nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới sẽ là một trải nghiệm độc đáo tại nhà hàng My Way 60 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Quà tặng đầu năm từ Long Đình và Asahi

Trong ngày 1/1/2011, thực khách sẽ được tặng một hộp trà nhân sâm Ô long cho một hóa đơn thanh toán (một bàn) khi thưởng thức tại nhà hàng Long Đình và tương tự một hộp trà Nhật khi đến ăn tại nhà hàng Asahi Sushi và Asahi Hot Pot.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Pha cocktail cho năm mới

Rượu cocktail rất phù hợp cho các ngày lễ, tết, và đặc biệt cho dịp năm mới bởi nó mang nhiều hương vị dịu mát từ thiên nhiên, đậm đà đầu môi mà không khiến bạn say. Xin mời bạn lựa chọn một vài kiểu cocktail thú vị, giới thiệu trên cuisineaz.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm