Nội dung
Khám phá ẩm thực nhật tại asahi sushi

Quầy bar chuyển động.

Chỉ cần nhìn những đĩa sushi nhỏ xinh được trình bày sinh động đã cảm nhận được cái tài của người đầu bếp. Nhưng khi nếm món ăn, thực khách sẽ còn bất ngờ hơn bởi sự độc đáo, tinh tế của món ăn Nhật bản này. Dù nguyên liệu chỉ là gạo nếp, rong biển và hải sản, song mỗi một loại sushi hay sasimi lại có một hương vị riêng, đậm nét văn hóa Nhật như sushi bạch tuộc, hoa anh đào, trứng cua...

Khám phá ẩm thực nhật tại asahi sushi

Quầy nướng Teppanaky.

Tạm xa với quầy Kaiten sushi này, thực khách sẽ còn thấy thú vị hơn khi vừa thưởng thức món ăn vừa xem các đầu bếp trổ tài tại 3 quầy bar nướng Teppanaky hiện đại trên tầng 2.

10 phòng VIP sẽ dành cho những nhóm khách muốn có một không gian riêng biệt kín đáo. Mỗi một phòng có một cách trình bày riêng và một tiểu cảnh độc đáo đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như thác giả, cối nước, hay sỏi trắng...

Còn gì thú hơn khi ngồi hàn huyên với bạn bè nhâm nhi chén rượu sakê, thưởng thức món ăn truyền thống của Nhật với một phong cách phục vụ kiểu mẫu. Đặc biệt nhà hàng phục vụ trà miễn phí.

Giá các món sushi từ 12.000 đến 52.000 đồng.

Ăn theo suất: 100.000-200.000 đồng/người

Địa chỉ: Nhà hàng Triều Nhật - Asahi Sushi, 288 Bà Triệu, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 974 5945

 T.H.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm