Nội dung

Những món ăn truyền thống đặc trưng của Việt Nam ít còn giữ đúng hương vị gốc và phần nào bị thay đổi theo hơi thở của cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy, chị Lê Thúy Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP hoa sứ với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và đạt được nhiều thành công trong nước và ngoài nước, đã thành lập nhà hàng hoa sứ . Với tâm huyết duy trì, giữ gìn, chia sẻ, tại đây, chị đã làm sống lại những hương vị truyền thống trong từng món ăn. Bạn và gia đình có thể tìm lại những gì của ngày xưa với những món ăn dân dã, đúng hương vị Việt.

Khai trương nhà hàng hoa sứ - frangipani restaurant

Nhà hàng có không gian rộng hơn 1.000 m2, là nơi để thực khách đến thưởng thức các món ăn truyền thống Việt. Đặc biệt, nếu ai muốn học cách chế biến, nấu nướng những món mình thích, nhà hàng sẽ trực tiếp giảng dạy. 

Khai trương nhà hàng hoa sứ - frangipani restaurant

Nơi đây đã mở nhiều lớp dạy nấu các món Việt Nam cho các bà nội trợ, những người yêu thích ẩm thực Việt Nam (có người nước ngoài), những cô gái sắp về nhà chồng... Đây còn là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm giữa những người yêu thích món ăn Việt.

Khai trương nhà hàng hoa sứ - frangipani restaurant

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Hoa Sứ:

26 Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM
Phone: +848 3519 4316- +848 3519 4318
Hotline: + 84 906 70 4563, website: http://www.nhahanghoasu.vn

(Nguồn: Nhà hàng Hoa Sứ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Giao mùa với món bồ câu hầm cốm, hạt sen

Thịt chim bồ câu nhiều dinh dưỡng, dễ ăn, thích hợp cho phụ nữ sau sinh, người già, trẻ em chậm phát triển hoặc người ốm. Với đặc tính ngon ngọt, bồ câu có thể chế biến thành nhiều món nhưng thích hợp nhất vẫn là các món hầm.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm