Nội dung
Được tạo nên bởi cùng một công ty đã làm ra siêu phẩm "Angry Birds", "Plunder Pirates" cho phép người dùng tự xây dựng một hòn đảo 3D cho riêng mình

1. Chỉnh sửa ảnh trên iPhone 6 với Litely

Khả năng dựng hình 3d của iphone 6

Litely mang đến những bộ lọc hình ảnh chuyên nghiệp, và những cập nhật mới nhất của ứng dụng trên iOS 8 cho phép người dùng có thể thay đổi độ tương phản, nhiệt độ, hightlight và hiệu ứng bóng của các bức ảnh trên điện thoại iPhone 6.

Giá: Miễn phí

2. Không bao giờ quên mật khẩu với 1Password

Khả năng dựng hình 3d của iphone 6

1Password cất giữ một cách an toàn tất cả các mật khẩu, tài khoản và số thẻ tín dụng của người dùng để họ không phải để mắt đến chúng hàng ngày. Phần mở rộng của ứng dụng này trên iOS 8 sẽ nhập các thông tin đăng nhập và mật khẩu của người dùng ngay từ Safari và những ứng dụng yêu thích của họ, bằng cách sử dụng cảm biến vân tay Touch ID của điện thoại iPhone 6.

Giá: Miễn phí

3. Theo dõi những chủ đề đang được quan tâm với Tumblr

Khả năng dựng hình 3d của iphone 6

Tumblr trên iPhone 6 đã được cải thiện rất nhiều nhờ việc tăng kích thước bài viết. Người dùng cũng có thể đăng trực tiếp lên Tumblr trong khi đang vào những ứng dụng khác bằng cách sử dụng phím Share mới của ứng dụng này.

Giá: Miễn phí

4. Plunder Pirates – một cách thú vị để "khoe" khả năng dựng hình 3D của iPhone 6

Khả năng dựng hình 3d của iphone 6

Được tạo nên bởi cùng một công ty đã làm ra siêu phẩm "Angry Birds", "Plunder Pirates" cho phép người dùng tự xây dựng một hòn đảo 3D cho riêng mình, đồng thời giong buồm trên một con tàu cướp biển tới trận chiến chống lại những thuyền trưởng khác. Ứng dụng này cũng được tối ưu hóa nhờ đồ họa Metal của Apple và cấu hình của iPhone 6.

Giá: Miễn phí

5. Lưu lại tin chưa đọc bằng Pocket

Khả năng dựng hình 3d của iphone 6

Pocket cho phép người dùng lưu trữ các bài báo, video, và các đường link để dành cho lúc khác xem, kể cả khi điện thoại không có kết nối Internet. Pocket giờ đã có phần mở rộng, cho phép người dùng lưu mọi thứ trực tiếp từ Safari, vì vậy người dùng có thể lưu và tiếp tục đọc báo mà không cần chuyển đổi ứng dụng.

Giá: Miễn phí

6. Nếu là fan của Call of Duty, bạn sẽ thích những hình ảnh đẹp tuyệt vời trong Modern Combat 5

Khả năng dựng hình 3d của iphone 6

"Modern Combat 5: Blackout" có cả phần chơi đơn với bốn mức tùy chỉnh và chế độ chơi nhiều người. Cập nhật mới nhất của trò chơi trên iOS 8 sẽ mang đến cho người chơi những vụ nổ chân thực, đồ họa chất lượng cao và nhiều hiệu ứng thời tiết mới.

Giá: 6,99 USD (hơn 140.000 đồng)

7. Thu thập các ghi chú và ý tưởng của bạn với Evernote

Khả năng dựng hình 3d của iphone 6

Ứng dụng này là cách tốt nhất để lưu giữ các ghi chú, tranh ảnh và ý tưởng của bạn, tất cả đều được đồng bộ hóa tới mọi thiết bị. Widget mới của Evernote cho phép người dùng nhanh chóng tạo ghi chú từ Notification Center và lưu nội dung trực tiếp tới Evernote bằng menu share của iPhone 6.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khởi động kép iOS 6 và iOS 7 trên iPad 2

Cách đây vài ngày Winocm - một hacker iOS đã tạo khởi động kép trên iPad 2 của anh ta với hai hệ điều hành iOS 6 và iOS 5. Trong thực tế, mọi người có thể không tin Winocm làm được, nhưng anh ta đã phát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm