Nội dung

Độ dẻo của kem thể hiện chất lượng của kem, được làm với nguyên liệu chính là gelato chứ không không bị đóng nhiều đá vì không có nhiều nước. Loại “ kem dẻo tự kéo” đã xuất hiện tại chi nhánh iyo 232 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Đây là một sự kết hợp mới lạ giữa Gelato (kem Italy) và Softserve (kem mềm). Sản phẩm là kết quả của một thời gian dài nghiên cứu của cả hệ thống IYO Frozen Yogurt, với tiêu chí mang đến cho thực khách một hương vị mới lạ và sự thú vị trong phong cách thưởng thức.

kem dẻo tự kéo tại iyo
Độ dẻo của kem thể hiện chất lượng của kem, được làm với nguyên liệu chính là gelato chứ không không bị đóng nhiều đá vì không có nhiều nước.

Cũng như yogurt kem tự chọn, kem dẻo được làm từ những nguyên liệu 100% thiên nhiên, màu và mùi là từ trái cây nguyên chất cô đặc, nếu chú ý bạn sẽ nhận ra có xác trái cây trong kem. Kem dẻo có giá là 19.000 đồng 100gr. Loại kem này được chế biến với nguyên liệu chính là kem Italy Gelato, sữa tươi và mùi trái cây nguyên chất. Loại nguyên liệu đắt nhất là men yogurt từ Italy nên giá thành phù hợp với giới học sinh, sinh viên và những fan hảo ngọt.

Dành cho các bạn tò mò về cách thưởng thức, kem dẻo từ kẹo có thể kết hợp bằng cách dùng kèm các loại topping và nước sốt để tạo nên nhiều hương vị theo cách của riêng bạn. Cũng như yaua kem IYO, kem dẻo cũng chỉ có 2% chất béo nên tốt cho sức khỏe.

kem dẻo tự kéo tại iyo
Kem dẻo IYO có mặt tại đón tiếp các bạn tại cửa hàng IYO 232 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.

IYO không phải là cái tên xa lạ đối với các bạn trẻ Sài Gòn, xuất hiện từ cuối năm 2009, đến nay thương hiệu này đã có hơn 10 chi nhánh tại thành phố TP HCM. Cửa hàng mới nhất vừa ra đời tại Cà Mau. Phương châm “IYO là nơi thứ ba sau nhà và công việc”, hãng nhắm đến tất cả mọi tầng lớp khách hàng. Đặc biệt, IYO áp dụng Happy Hour giảm 30% cho yaua kem va kem dẻo từ kẹo lúc 9h-11h và 15h-18h.

Nếu bạn ấn tượng bởi phong cách trang trí được trau chuốt và đầu tư kỹ lưỡng tại cửa hàng 232 Trần Hưng Đạo, IYO đã thay đổi diện mạo của mình nhằm tạo cho khách hàng một không gian thưởng thức thoáng đãng và hiện đại. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế trên tường ngộ nghĩnh và đầy màu sắc từ nghệ sĩ tài hoa người Thụy Sĩ - Luigi Robinson. Qua bàn tay của anh, IYO Frozen Yogurt đã có một cuộc “lột xác”, mang đến một không gian bắt mắt và năng động.

kem dẻo tự kéo tại iyo
IYO 232 Trần Hưng Đạo được hóa thân với những hình vẽ tràn ngập màu sắc.

Thông tin liên hệ: IYO Italian Yogurt

- Cửa hàng IYO 232 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
- Parkson Hùng Vương Plaza, tầng 3 - 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM.
- Parkson Flemington, tầng 5 - 221 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM.
- Parkson C.T Plaza, tầng 5 - 60A Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM.
- Paragon Parkson, tầng B1 - Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP HCM.
- Câu lạc bộ Latino 183A Nguyễn tất thành, TP Cà Mau.

Website: http://www.iyo.com.vn

(Nguồn: IYO Italian Yogurt)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Tư vấn cải tạo tòa nhà văn phòng 1.000m2

Tôi có khuôn viên 3ha nhà xưởng, trong đó dành 1.000m2 để làm tòa nhà văn phòng kết hợp penhouse cho gia đình ở phía trên. Xin nhờ kiến trúc sư tư vấn hướng cải tạo theo phong cách Pháp? (Nguyễn Quế, Thái Nguyên)

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm