Nội dung

Hungrypanda.vn là trang web đặt thức ăn trực tuyến tại Việt Nam, thành công trong việc mở rộng hợp tác với các nhà hàng, nâng danh sách nhà hàng có mặt tại trang lên mốc 270 với 21 danh mục ẩm thực khác nhau. Trang web này đã mang đến cho thực khách thêm hàng trăm lựa chọn về phong cách ẩm thực, cùng hàng nghìn món ăn ngon miệng.

Hungrypanda đã có mặt tại hà nội

Song song với việc cải thiện đáng kể số lượng hàng quán, hungrypanda cũng chú trọng với việc xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, nâng cao chất lượng dịch vụ và thực phẩm phù hợp với nhu cầu người dân ở TP HCM.

Hiểu được mong muốn của người dân Hà Nội, Hungrypanda đã có mặt tại đây với hơn 70 nhà hàng hàng và được chia thành 18 phong cách ẩm thực khác nhau, nhằm mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng cho người dân thủ đô. Giờ đây, mọi người đã có thể tận hưởng bữa ăn nóng và thơm ngon mọi lúc mọi nơi, dù đang ở nhà hay ngay tại văn phòng làm việc, chỉ với 4 bước: truy cập website www.hungrypanda.vn, chọn nơi bạn ở, chọn nhà hàng, món ăn yêu thích và nhấn "Đặt ngay".

Hungrypanda đã có mặt tại hà nội

Trang web Hungrypanda giúp các gia đình giảm bớt nỗi lo về bếp núc và công việc dọn dẹp cho cuộc sống tất bật. Nếu trước đây, sự xa xôi và thời tiết có thể cản trở bạn đi đến các nhà hàng, tìm kiếm các món ăn khoái khẩu, thì giờ đây khoảng cách giữa bạn với một bữa ăn ngon thịnh soạn chỉ còn trong vài cú click chuột. Còn gì thích thú hơn việc chỉ cần truy cập hungrypanda.vn, bạn có thể mang cả bữa tiệc đến tận nhà, thưởng thức các món ăn ngon thoải mái cùng bạn bè và người thân ngay tại chính căn hộ mình.

Hungrypanda đã có mặt tại hà nội

Không những vậy, trang web còn mang đến cho người dùng những chương trình khuyến mãi và những món quà bất ngờ. Thông tin về chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật liên tục tại trên website hoặc facebook của Hungrypanda. Bạn có thể truy cập website http://www.hungrypanda.vn, hoặc Facebook http://www.facebook.com/HungryPanda.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

(Nguồn: Hungrypanda)

SG004541

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm