Nội dung

Lần thứ hai làm cha nhưng với Hoàng Bách, cảm giác hồi hộp và phấn khích vẫn như lần đầu. Anh không thể nào quên được khoảnh khắc chứng kiến thiên thần nhỏ của mình - bé Mèo (Katty) chào đời, một cảm giác rất lạ mà anh khó có thể lý giải được. Ngay khi đó, một điều hoàng bách biết chắc là anh sẽ luôn cố gắng để mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất bằng tình yêu thương của mình.

Hoàng bách mê chăm con

Vẫn đi hát solo, bận rộn với những dự án âm nhạc nhưng Hoàng Bách luôn biết cách để dung hòa nó với cuộc sống gia đình. Anh chia sẻ: “Một ngày tôi sống trọn vẹn với âm nhạc vài tiếng đồng hồ, thời gian còn lại tôi dành cho cuộc sống riêng của mình”.

Cuộc sống riêng của anh là dành cho gia đình, những mối quan tâm, lo lắng giản đơn và đời thường của một người làm chồng, làm cha. Thế nên mặc dù đã có người giúp việc nhưng Hoàng Bách luôn muốn cùng vợ chăm sóc con, tự mình thay tã và cho con uống sữa. Hằng đêm, chỉ cần bé Mèo ọ ẹ một tiếng là anh thức giấc chăm con liền. Không những thế, Hoàng Bách còn không bỏ lỡ bất cứ một "cơ hội" nào để được cùng vợ đi mua sắm cho con. Nhiều khi anh còn là quân sư “quạt mo” cho bà xã trong cách chọn đồ, từ chiếc áo, cái quần, đôi tất cho cô công chúa nhỏ vừa chào đời.

Cũng như nhiều ông bố, bà mẹ khác, điều Hoàng Bách và bà xã rất quan tâm là làm cách nào để bé yêu có được một giấc ngủ ngon. Kinh nghiệm "đầy mình" từ lần sinh bé đầu tiên, hai vợ chồng anh tiếp tục chọn miếng lót sơ sinh bobby Newborn để chăm sóc cho con. Hiện, Hoàng Bách và bà xã rất tâm đắc vì chọn được loại tã mềm mại cho làn da bé sơ sinh, thấm hút tốt và thoáng khí, nhờ vậy bé nhà anh luôn ngủ rất ngoan.

Hoàng bách mê chăm con

Bé Mèo nhà Hoàng Bách khỏe mạnh, bụ bẫm và đáng yêu. Mặc dù mới được hơn 2 tháng nhưng cô bé đã nặng 7 kg, cao 62 cm và cứng cáp… Điều này khiến vợ chồng anh vô cùng hạnh phúc… "Mỗi khi đi lưu diễn hay đi làm, xong việc là tôi chỉ muốn chạy về nhà ngay để được ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình đang say ngủ và đặt nhẹ nụ hôn lên đôi má phúng phính của con", anh chia sẻ.

Cũng như vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách, nhiều cha mẹ đã chọn miếng lót tã Bobby Newborn từ những ngày đầu tiên đón bé chào đời. Sản phẩm với bề mặt tã Silk-soft thế hệ mới siêu mềm và siêu thấm, được thiết kế đặc biệt để chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da bé sơ sinh, giúp bé luôn ngủ thật êm. Miếng lót tã có màng đáy thoát hơi ẩm dạng vải và bề mặt tã được bổ sung cream Vitamin E giúp ngừa hăm hiệu quả, tăng cường chăm sóc cho làn da non nớt của bé.

Ngọc Bích

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm