Nội dung

Rất nhiều người thường có chung một thắc mắc là liệu rằng hai cặp sinh đôi cùng trứng lấy nhau và có con thì sẽ như thế nào. Và giờ đây, mọi người có thể thỏa mãn bớt trí tò mò của mình.

Vào năm 1998, tại một quán bar ở Ohio, Mỹ, cặp anh em sinh đôi Craig và Mark Sanders đã bắt gặp cặp chị em sinh đôi Diane và Darlene Nettemeier. Kể từ giây phút đó, cả 4 người đều hiểu rằng đây là duyên phận. Hai cặp sinh đôi bắt đầu hẹn hò, và trong một khoảng thời gian ngắn, họ đã kết hôn vào chính xác cùng một ngày. Thậm chí, trong lễ cưới, hai cặp đôi cũng mặc những bộ lễ phục giống nhau.

 Hai cặp sinh đôi lấy nhau và ngoại hình bất ngờ của những đứa trẻ

Hai cặp vợ chồng sau đó ở cạnh nhà nhau, chỉ cách một hàng rào nhỏ xinh. Thực tế, họ chả khác gì một gia đình lớn. 

Sau một năm, cặp vợ chồng Diane và Craig đẻ hai bé sinh đôi giống hệt nhau. Nói chung, tỉ lệ sinh một cặp song sinh cùng trứng là 3 trên 1.000, nhưng cơ hội có cặp song sinh cùng trứng của một cặp song sinh cùng trứng là 1 trên 1 triệu.

Không lâu sau đó, đôi vợ chồng Mark và Darlene cũng trở thành cha mẹ của hai bé gái song sinh xinh đẹp, và một vài năm sau đó, họ có thêm 1 cậu con trai.

 Hai cặp sinh đôi lấy nhau và ngoại hình bất ngờ của những đứa trẻ

Một kết quả khoa học hấp dẫn được tiết lộ bởi chính trường hợp của gia đình này: cả hai cặp cha mẹ song sinh có chính xác cùng bộ gen - có nghĩa là, theo nghĩa đen, họ giống hệt nhau về mặt thể chất. Theo đó, những người con của họ, dù là anh chị em họ, nhưng có bộ gen gần giống nhau như của anh chị em ruột.

Tuy vậy, nếu để đòi hỏi giống nhau hoàn toàn thực sự là không thể. Ngoại hình của một cá nhân là kết quả của việc kết hợp các gen khác nhau, và một số trong số họ có thể khác biệt chút do gen của thế hệ trước, ví dụ từ ông bà. Vì vậy, những trẻ em không hoàn toàn giống nhau, về mặt di truyền.

Đến tận ngày hôm nay, hai gia đình vẫn tiếp tục sống vui vẻ trong hai ngôi nhà cạnh nhau. Và họ không hề phiền khi phải thường xuyên đón tiếp các chuyên gia, đài truyền hình, báo đài.

 Hai cặp sinh đôi lấy nhau và ngoại hình bất ngờ của những đứa trẻ

Hai cặp sinh đôi lấy nhau và ngoại hình bất ngờ của những đứa trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách làm sáng da tự nhiên cho bé

Để bé có làn da sáng đẹp, bạn có thể sử dụng dầu dừa, nghệ và nhiều vật liệu thiên nhiên khác. Đặc biệt, các phương thức tự nhiên này rất an toàn với làn da nhạy cảm của bé.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm