Nội dung

Tọa lạc tại tầng 3 Cung Xuân với diện tích hơn 1.300 m2, hi beer club sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong công viên Tuổi Trẻ, tiếp giáp với nhiều tuyến phố huyết mạch của Thủ đô. Nhờ không gian xanh thoáng đãng, phong cách thiết kế độc đáo với góc nhìn ra hồ và sân khấu ngoài trời, đây là địa điểm lý tưởng để thực khách "lai rai" cùng bạn bè và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Giám khảo masterchef làm bếp trưởng hi beer club

Hàng trăm thực khách tới khai trương nhà hàng vào ngày 27/12.

Tại nhà hàng, thực khách không chỉ được thưởng thức các loại bia tươi, bia hảo hạng nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, Czech, Đức, Nhật… mà còn được khám phá ẩm thực với những khẩu vị mới lạ từ nhiều nền văn hóa.

Hào sữa phô mai đút lò, sườn non nướng sốt BBQ chanh, bạch tuộc nướng BBQ Nhật, bò tắm nắng muối trứng kiến... là yếu tố ẩm thực tạo nên nét độc đáo của nhà hàng. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn nổi tiếng, các món ăn do bếp trưởng Tuấn Hải chế biến đều thể hiện tinh hoa ẩm thực và niềm đam mê của ông.

Giám khảo masterchef làm bếp trưởng hi beer club

Các món ăn do bếp trưởng Phạm Tuấn Hải (trái) chế biến.

Bên cạnh trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia tươi, món ngon, thực khách còn được đắm mình trong âm nhạc lúc nhẹ nhàng, khi sôi động và các chương trình giải trí trình diễn hàng tuần với các DJ nổi tiếng. Nhân viên không chỉ chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ mà còn làm các buổi họp với bạn bè, gặp gỡ đối tác... thêm hoạt náo. 

Giám khảo masterchef làm bếp trưởng hi beer club

Nhà hàng giảm giá 20% trên tổng hóa đơn cho nhóm 4 người trở lên. Liên hệ Hi Beer club (Tầng 3 Cung Xuân, số 1 Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), hotline 0906 255 665 hoặc facebook, website. 

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm