Nội dung

Gửi các nàng đang yêu...

Cuộc sống càng hiện đại, thiết nghĩ chúng ta cũng nên yêu theo cách nào đó thiết thực nhất. Sự mạnh mẽ không chỉ dành riêng cho đàn ông, cụ thể trong tình yêu đâu nhé, mà nó sinh ra để dành cho chúng ta nữa các nàng ạ.

Chúng ta vẫn có thể đi làm, kiếm thật nhiều tiền, tự mua cho mình những món mình thích chứ đừng đợi đến ngày lễ, sinh nhật, kỷ niệm rồi bắt mấy anh mua cho, ừ đồng ý có ý nghĩa nhiều hơn... Nhưng bạn nào nghĩ đến việc họ đang vất vả kiếm tiền mua cái chung cư nào đó để rước bạn về cùng nhau xây cái tổ ấm?

Đừng mãi đòi hỏi từ đàn ông bởi họ cũng cần được lắng nghe và chia sẻ

Rồi một ngày nàng ốm, dạng cảm xoàn hắt hơi gì đó, giữa khuya, nhắn tin, gọi điện một hai bắt người yêu mua thuốc, mua cháo mang qua,,,bạn có nghĩ rằng, đường xa, về trễ, bao nhiêu nguy hiểm rình rập người bạn yêu, rồi thì sáng hôm sau anh ta còn phải lên công ty, nộp cái dự án tỷ đô nào đó ảnh hưởng đến sự nghiệp không?

Rồi chuyện đi chơi cùng nhau, sao cứ phải bắt người yêu đội cho cái mũ, đạp cái gác chân ra nhỉ? Mình tự làm thiết nghĩ nhanh hơn mà? Cũng đâu có ai qui định như vậy mới gọi là ga lăng? Mấy chàng đảm bảo chở bạn đến nơi, về đến chốn thật an toàn mới đáng để yêu ạ.

Đừng mãi đòi hỏi từ đàn ông bởi họ cũng cần được lắng nghe và chia sẻ

Ngày nghỉ, lễ tết, các nàng vẫn thích mấy anh đèo đi loanh quanh, đến mấy địa điểm mà theo các nàng là phải đi để có thể check in khoe nhau trên FB kiểu như được gấu yêu chiều. Có mấy nàng nghỉ được rằng: nên để các chàng ở nhà nghỉ ngơi, tự nàng nấu những món cả hai cùng thích, cùng nhau xem phim, nghe nhạc thư giãn?

Trong câu chuyện hàng ngày, các nàng đâu biết người đàn ông của mình cũng cần được dỗ dành, lắng nghe và chia sẻ, họ yếu đuối không kém phụ nữ chúng ta đâu, hãy nghe họ nói, để họ tựa vào mình những lúc họ mệt mỏi, thất bại hay chán nản,chứ đừng mãi lo mè nheo, đòi hỏi từ họ.

Đến khi bạn nhận ra tình yêu chẳng phải màu hồng lãng mạn, mà nó cần lắm những điều thực tế cần, đó cũng là lúc một người đàn ông chân chính biết rằng không thể sống thiếu bạn trên đời.

Sophie Thảo Nguyên -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm