Nội dung

Người đàn ông của mình là người như thế nào? Luôn là câu hỏi in dấu trong lòng tôi. Bởi quan trọng với đàn bà mà nói thì điểm dừng chân cuối cũng vẫn không phải là một nơi bình yên để nương náu thôi sao. Và thực ra để hiểu hoàn toàn được một người, có lẽ phải dành đến nửa đời còn lại ở cạnh nhau.

Đàn ông không cần quá lãng mạn chân thành là đủ rồi

Ngay từ lúc nhỏ, mẫu đàn ông của tôi là bố... người đàn ông có thể khiến mẹ tôi quan tâm, lo lắng từng ngày, người có thể khiến mẹ chăm chút từng li từng tí cho bữa cơm gia đình, người có thể che mưa chắn gió cho những mùa thiên tai, người có thể là nơi tôi khóc lóc kể lể về những tiểu tiết trong cuộc sống và là tường thành vững chãi cho tôi lớn đến hôm nay. Người còn là nơi cất giữ toàn bộ tình yêu thương của cả gia đình. Có lẽ cũng vì thế nênvô tình luôn lấy ông là nơi đánh giá người tôi yêu.

Đàn ông không cần quá lãng mạn chân thành là đủ rồi

Có mấy ai yêu mỗi một lần rồi đi được cùng nhau đến cuối. Dẫu bến đỗ có bình yên thì trái tim ít nhiều vẫn có vết thương lòng. Có nhận có cho âu cũng là quy luật của đời, hạnh phúc hơn nhau ở chỗ tình duyên viên mãn được bao nhiêu, người đàn ông của bạn gửi bạn bao nhiêu tình cảm. Giống như việc chẳng quan trọng ta nói lời yêu thương nhiều hay ít mà quan trọng là trong lời yêu thương đó có bao nhiêu tình cảm là thật.

Xem phim đọc truyện nhiều, tâm hồn có đôi chút hoang mang với mộng mơ hão huyền... huyễn hoặc mình như những cô bé lọ lem rồi có ngày sẽ gặp được chàng hoàng tử dẫu không cưỡi bạch mã nhưng vẫn đủ xa hoa để mơ những giấc mơ thiếu thực tế. Con gái mà, ai chẳng muốn mình về nhà chồng với một đám cưới linh đình, nở mặt nở mày với bạn bè láng giềng, ai chẳng muốn sống một cuộc sống đầm ấm bình yên với người đàn ông nguyện suốt đời chỉ của riêng mình. Song cứ sống lâu hơn một chút mới hiểu tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, mà đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày. Vìcàng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu.

Đàn ông không cần quá lãng mạn chân thành là đủ rồi

Người đàn ông tôi cần là người không nói nhiều những lời đường mật, không có nhiều những việc làm lãng mạn mà thay vào đó là khi tình yêu cuồng nhiệt qua đi, hai người có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn, những điều phiền muộn trong cuộc sống sẽ khiến hai người cãi nhau anh ấy sẽ vì tôi mà chịu nhường nhịn.Bởi trong tình yêu đòi hỏi sự nhẫn nhịn và hy sinh có thể vì nhau mà chấp nhận để bản thân chịu ấm ức, lý do duy nhất, chỉ có thể là đã yêu thương sâu đậm đối phương. Là người đàn ông có thể đôi lúc vô tâm nhưng khi đối diện với thực tế sự lựa chọn của anh ấy vẫn là tôi.

Suy cho cùng điều quan trọng nhất của một người đàn ông là lòng khoan dung, dám gánh vác trách nhiệm, chân thành quan tâm gia đình.Vậy nên, tìm một người để bầu bạn cả đời, không phải tìm người tốt nhất, mà tìm một người phù hợp nhất, không tìm người đàn ông lãng mạn nhất vì chỉ cần chân thành thôi là đủ rồi...

Thương Nhĩ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm