Nội dung

Vợ chồng son và tổ ấm mơ ước
Căn hộ chung cư cao cấp hiện đại đáp ứng được nhu cầu sống riêng của các cặp vợ chồng trẻ có điều kiện kinh tế ổn định.

Vợ chồng son và những dấu 3 chấm

Không ít những mâu thuẫn, xung đột không đáng có chỉ không phải vì ghét bỏ nhau mà đa phần vì chưa hiểu nhau giữa mẹ chồng – nàng dâu xảy ra sau ngày cưới khiến “người đứng cửa giữa” đau đầu, khó xử. Nhiều người cho rằng thời đại ngày nay làm gì còn chuyện mẹ chồng – nàng dâu, đặc biệt đối với những gia đình trí thức, khá giả. Do vậy, dù điều kiện kinh tế của hai vợ chồng cũng đủ tậu một căn hộ nhưng vẫn muốn ở với bố mẹ cho ông bà vui.

Đó cũng là suy nghĩ của vợ chồng anh Đăng Khoa (Hà Nội) – cả 2 đều làm việc cho các công ty nước ngoài, thu nhập hơn 2.000 USD mỗi tháng. Cuộc sống xuôi chèo mát mái cho đến khi anh Khoa lên chức bố. Mẹ anh thương con dâu mang thai vất vả nên ra sức tẩm bổ và kiêng cữ vì đây là con đầu lòng và cũng là để tốt cho về sau nữa. Hiểu tấm lòng của mẹ nên chị dù có quan điểm khác cũng ngoan ngoãn nghe theo. Nhưng đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là khi mẹ bắt chị không được trang điểm vì sợ em bé sau này sẽ… vô duyên và không được tắm tối vì sợ thai lớn sẽ khó sinh thường. “Khổ nỗi vợ mình lại là một chuyên viên xuất nhập khẩu của một công ty nước ngoài, trang điểm là bắt buộc. Cô ấy lại rất ưa sạch sẽ và cho rằng có bầu vẫn phải đẹp và tươm tất! Thế là mẹ hờn mát và cho rằng cô con dâu ngỗ ngược, được nhà chồng yêu thương nên xem thường”, Anh Khoa lắc đầu thở dài.

Khác với anh Đăng Khoa, vợ chồng chị Hoàng Yến TP. HCM thống nhất ra ở riêng ngay từ đầu và cũng được ba mẹ hai bên ủng hộ. Chị hài hước kể lý do vợ chồng chị đưa ra là để có không gian riêng, “chất xúc tác” quan trọng để thúc đẩy quá trình “tạo em bé” diễn ra nhanh hơn. Một phần cũng vì họ đã sống tự lập, từng du học nước ngoài, cả hai đều cho rằng một tổ ấm riêng, mang đậm sắc màu cá tính của hai vợ chồng sẽ rất thú vị. Bốn ông bà vốn đã rất mong cháu lại tôn trọng quyết định của con nên gật đầu cái rụp ngay.

Tổ ấm ước mơ ươm mầm hạnh phúc

Chắc hẳn rằng đây không phải là 2 câu chuyện đặc thù mà chính là thực trạng, tâm lý chung của các cặp vợ chồng mới cưới. Tìm thấy nhau, yêu nhau và đi đến được cánh cửa hôn nhân không phải là một hành trình đơn giản. Nhưng đây cũng chưa phải là điểm kết thúc mà chỉ là khởi đầu cho một chặng đường mới đầy trải nghiệm và cảm xúc. Trên chặng đường này, cần một tổ ấm riêng vững chãi, nơi cả hai cùng nhau ươm mầm hạnh phúc và vẽ nên một cuộc sống viên mãn.

Anh Đăng Khoa, sau khi cân nhắc kỹ càng cũng đã quyết định tậu một căn hộ cao cấp để ra riêng. Quyết định này không phải vì “trốn” ba mẹ mà anh bộc bạch rằng “là trụ cột gia đình, tôi muốn tạo dựng một tổ ấm riêng cho mình, giống như ba tôi đã làm với chúng tôi vậy. Tôi cảm thấy tự hào vì điều đó. Thực tế thì ông bà rất ủng hộ quyết định này của tôi. Vấn đề còn lại là tìm được đúng nơi xây tổ ấm như mong đợi! ”.

Vợ chồng son và tổ ấm mơ ước
Các căn hộ cao cấp nằm trong khuôn viên xanh mát thoáng đãng với đầy đủ các tiện ích nội khu là nơi tuyệt vời để xây dựng tổ ấm như mong đợi của các cặp vợ chồng son

Tương tự, vợ chồng chị Hoàng Yến vốn từng sống ở nước ngoài nên đặc biệt ưa chuộng những căn hộ cao cấp có khuôn viên xanh mát thoáng đãng đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, phòng tập gym, hồ bơi, sân chơi thể thao… và đặc biệt là phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng phải độc đáo, mang đậm cá tính riêng của cả hai anh chị. Chị Yến khẳng định vợ chồng mình rất thích nấu ăn, đôi khi là bữa tối lãng mạn cho hai vợ chồng, đôi khi là mời bạn bè về tiệc tùng cuối tuần nên rất quan trọng việc thiết kế và bài trí căn bếp. Do vậy, anh chị đặc biệt thích những căn hộ bàn giao bán hoàn thiện, để thỏa sức trang hoàng theo gu riêng và cũng không có cảm giác na ná những căn hộ khác.

Vợ chồng son và tổ ấm mơ ước
Những căn hộ bàn giao bán hoàn thiện giúp các cặp vợ chồng thỏa sức trang hoàng theo gu riêng.

Người ta nói rằng nếu có một nơi để trở về, đó là nhà; có những người để yêu thương đó là gia đình và khi có cả hai thì đó là hạnh phúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong một không gian hòa mình với thiên nhiên, tổ ấm ấy ngập tràn những khoảnh khắc đong đầy hạnh phúc. Đó là nơi mọi thành viên tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và luôn mong muốn trở về mỗi ngày.

Vợ chồng son và tổ ấm mơ ước
Một tổ ấm ngập tràn hạnh phúc hòa mình với thiên nhiên là nơi mọi thành viên tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và luôn mong muốn trở về mỗi ngày.

Thấu hiểu nhu cầu và mong ước được thoả sức sáng tạo của khách hàng, từ 15/11/2015, Chủ đầu tư Vingroup đưa ra chính sách bán hàng bàn giao căn hộ bán hoàn thiện rất linh hoạt và tiết kiệm tài chính tại dự án Vinhomes Central Park. Theo đó, khách hàng có thể tự tay thiết kế và bài trí căn hộ theo phong cách riêng của mình và tiết kiệm nguồn tài chính lên đến cả trăm triệu đồng đối với căn hộ diện tích 100m2.

Bên cạnh đó, tổ ấm lý tưởng này cũng thừa hưởng tất cả những ưu điểm nổi bật của toàn bộ dự án Vinhomes Central Park như công viên xanh ven sông lớn nhất TP. HCM; tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại bậc nhất như hồ bơi tràn khổng lồ, sân trượt băng lớn nhất Việt Nam, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Landmark 81; vị trí thuận lợi gần ngay trung tâm quận 1; dịch vụ an ninh tuyệt đối và thiết kế sang trọng, tinh tế và linh hoạt.

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Saga / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm