Nội dung

Những lúc em giả vờ giận anh cũng chỉ muốn anh quan tâm em nhiều hơn một chút. Những lúc anh gọi, em không bắt máy cũng chỉ muốn biết anh sẽ kiên trì gọi cho em bao nhiêu cuộc điện thoại. Em không trả lời tin nhắn cũng chỉ muốn biết anh sẽ gửi bao nhiêu dòng tin nhắn đến cho em. Anh có thật sự lo lắng cho em?

Em cần những lời quan tâm, hỏi han chân thành như vậy là sai hả anh?

Với anh, em có lẽ là một cô bé suốt ngày chỉ biết dỗi hờn rồi trách móc anh đủ điều. Nhưng anh biết không, đó chỉ là những lúc em nũng nịu cần anh vỗ về chăm sóc, rồi chờ đợi anh lại gần và thì thầm vào tai em, anh khẽ nói: Anh yêu em nhiều lắm! Đừng giận anh nữa nhé!

Anh có thật sự lo lắng cho em không

Và rồi tất cả những gì em làm không mang lại kết quả tốt ngược lại càng khiến chúng ta xa nhau. Anh bảo: Anh đã quá mệt mỏi và chán nản khi suốt ngày phải nghe em than phiền.

Và đã bao giờ anh tự hỏi chính mình cớ sao em lại như vậy không?

Em trẻ con thật đấy nhưng tất cả đều có lý do của nó. Em nhắn tin, anh không trả lời..ừ thì anh đang bận. Em gọi, anh không bắt máy..ừ thì anh quên máy ở nhà hoặc anh đang ở trong cuộc họp hay đang tham gia một sự kiện quan trọng nào đó. Em đã nghĩ ra đủ lý do tích cực nhất có thể.

Rồi sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai là người giúp anh quên đi những căng thẳng, những bộn bề của công việc và cuộc sống? Bạn bè, đồng nghiệp hay gia đình? Trong khoảng thời gian đó anh có nghĩ đến em không?

Mọi thứ đã quá rõ ràng sao em vẫn cứ ngốc nghếch. Nếu em có vị trí trong suy nghĩ của anh thì những lúc mệt mỏi, anh đã gọi điện hay nhắn tin kể với em về bất kì điều gì khiến anh như vậy. Nhưng không...chẳng hề có bất cứ thông tin nào.

Anh có thật sự lo lắng cho em không

Khi anh tìm kiếm cho bản thân anh nguồn vui mới mà quên đi sự hiện diện của em. Điều đó khiến anh vui còn em thì sao? Anh có bao giờ nghĩ tới cảm nhận của em hay chưa? Vậy em giận anh là sai ư?

Chắc anh sẽ không bao giờ biết được có người đang chờ anh, đợi anh một tin nhắn, một cuộc gọi. Niềm vui anh quá lớn nên anh quên mất chúng ta là người yêu. Mà người yêu còn nghĩa lý gì nữa chứ? Nó chẳng hề quan trọng với anh.

Ừ! Anh chán! Anh mệt! Bởi vì em không được dịu dàng như ai kia. Vậy thì chúng ta không cần phải bên nhau nữa. Bên nhau mà khiến anh mệt mỏi thì bên nhau để làm gì?

Thanh Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm