Nội dung

Không là người Hà Nội nhưng Hạnh, 27 tuổi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) trước khi lấy chồng cũng có gia thế khá giàu có. Bố mẹ Hạnh làm kinh doanh xây dựng nên cuộc sống của chị em Hạnh sung túc từ nhỏ. Dù nhà ở ngoại tỉnh, nhưng nhìn vào cơ ngơi khang trang nhà Hạnh và nhìn vào lối sống của gia đình cô, nhiều nhà ở thành phố phải chạy dài.

Tuy nhà Hạnh giàu có nhưng bố mẹ luôn dạy Hạnh phải sống giản dị, không khoa trương và biết trước biết sau. Vì lẽ đó, cộng với sự xinh xắn của mình, Hạnh được bao nhiêu chàng trai để mắt tới. Nhưng chẳng hiểu sao, Hạnh lại chết mê chết mệt Tuấn – một chàng giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuấn là trai chính gốc Hà Nội.

Yêu nhau, Hạnh mới biết nhà Tuấn cũng giàu có không kém và có phần hơn nhiều nhà Hạnh. Tất nhiên, Hạnh không yêu Tuấn vì cái mẽ giàu sang đó. Hạnh yêu anh vì con người chín chắn, điềm đạm của chính anh. Nhà anh đã mất bố từ vài năm trước nên giờ chỉ còn mẹ anh.

Khi thấy đôi trẻ quấn quýt bên nhau, mẹ anh giục 2 đứa Hạnh làm đám cưới. Thấy công việc ổn định, lại gia đình cả 2 có điều kiện nên Hạnh cũng gật đầu. Đám cưới linh đình của vợ chồng Hạnh đã diễn ra ở khách sạn 5 sao danh giá với mấy trăm khách mời. Ai cũng chúc phúc cho vợ chồng Hạnh vì đôi lứa xứng đôi.

Đám cưới xong, Hạnh về căn biệt thự của nhà chồng ở. Vợ chồng Hạnh có dư tiền mua nhà riêng nhưng mẹ chồng bảo vợ chồng về đó ở cho ấm áp vì nhà cũng neo người. Nghe lời mẹ chồng, Hạnh về sống trong biệt thự nhà giàu mà nhà chồng mua với giá 29 tỉ.

Từ ngày về làm dâu, chồng không cho Hạnh đi làm với lý do Hạnh không cần phải vất vả mà vẫn chi tiêu dư dả. Lương của chồng Hạnh mỗi tháng vài chục triệu đủ cho Hạnh tiêu hoang mà không phải nghĩ ngợi.

Thậm chí mẹ chồng của Hạnh từ ngày biết con dâu mang bầu cũng thường cho vài triệu đến chục triệu để con dâu bồi bổ. Có thể nói những tháng ngày mới cưới, cuộc sống của Hạnh chẳng khác gì thiên đường.

Nhưng niềm hạnh phúc ấy của Hạnh chẳng được bao lâu. Khi mang bầu được 7-8 tháng, cuộc sống của Hạnh trong căn nhà gần 30 tỉ thay đổi 180 độ. Mang bầu, Hạnh trở nên sồ sề, xấu xí. Lại thêm, những tháng thai kỳ do cổ tử cung thấp có nguy cơ sảy thai cao nên bác sĩ khuyến cáo vợ chồng không được gần gũi nhau. Bởi thế, có lẽ vì điều này mà chồng Hạnh bắt đầu thay đổi và chán cơm thèm phở.

Từ một người đàn ông yêu thương vợ, chung thủy giờ anh cũng cặp bồ lăng nhăng bên ngoài. Thậm chí, chồng Hạnh là tay “chăn rau sạch” có hạng. Liền một thời gian, chồng Hạnh chăn mấy "rau sạch" liền.

Từ đó, anh cũng không đưa tiền về cho Hạnh tiêu pha như trước. Anh nói giờ công việc cần chi tiêu và đầu tư nhiều nên không tiêu hoang như trước. Nhưng Hạnh thừa biết, anh chỉ nói dối và lấy tiền cho gái.

Lên tiếng nói chồng, Hạnh bị chồng đánh đập không thương tiếc. Ngay cả khi đến ngày đi đẻ, chồng Hạnh cũng bỏ mặc vợ đi đẻ một mình. Mấy ngày vợ ở viện, chồng Hạnh cũng chỉ xuất hiện loáng thoáng cho lấy lệ.

Hạnh kêu ca phàn nàn với mẹ chồng thì mẹ chồng bênh con trai chằm chặp. Bà bảo rằng, đàn ông cũng phải có người này người khác, lăng nhăng là chuyện thường và phải chấp nhận. Bà còn khuyên, Hạnh nên yên phận để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hạnh cắn răng chịu đựng.

Một ngày Hạnh xin phép đưa con về ngoại chơi vài hôm. Khi ở nhà ngoại được 2 hôm, Hạnh bất chợt phải về nhà chồng lấy một số giấy tờ để làm hồ sơ đi làm lại. Nào ngờ, vừa bước qua cánh cửa phòng khách, Hạnh sững người khi thấy mẹ chồng đang quấn quýt không một mảnh vải bên người đàn ông quen mặt. Người này, Hạnh cũng từng gặp nhiều lần ngay tại nhà chồng và còn ngây thơ nghĩ đó là người bạn thân của mẹ chồng.

Từ ngày phát hiện mối quan hệ của mẹ chồng và người đàn ông kia, mẹ chồng Hạnh cũng chẳng buồn giấu giếm. Bà bắt đầu công khai ra mặt. Khi chồng Hạnh đi vắng, bà dẫn người tình về nhà hú hí.

Hạnh nói với chồng, chồng Hạnh cũng chỉ ơ hờ cho qua. Mãi sau Hạnh mới biết, chồng Hạnh và mẹ chồng đều biết bí mật này của nhau. Vì thế, họ luôn ủng hộ và bênh nhau.

Nỗi ghê tởm khi hàng ngày sống trong căn nhà 29 tỉ

Nhiều lúc sống trong căn nhà chồng 29 tỉ, Hạnh thật sự muốn hóa điên vì quá ghê tởm bộ mặt thật của những thành viên trong gia đình này. Ảnh minh họa.

Hàng ngày, Hạnh ở nhà ôm con nhỏ với sự chu cấp hoàn toàn từ nhà ngoại. Mẹ chồng vì ghét Hạnh ra mặt cũng cắt luôn khoản tiền viện trợ hàng tháng như trước. Ở nhà chồng giàu có mà Hạnh chẳng khác nào đứa ô sin khi làm đủ mọi việc. Từ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa đến chăm con, Hạnh đều làm hết.

Vậy nhưng khi trái ý chồng, ý mẹ chồng, Hạnh vẫn bị chồng và mẹ chì chiết chẳng ra gì. Thậm chí mẹ chồng Hạnh còn căm ghét con dâu vì phát hiện ra bí mật của mình nên chỉ chăm chăm soi Hạnh sơ ý để đuổi con dâu về nhà ngoại.

Nhiều lúc sống trong căn nhà chồng 29 tỉ, Hạnh thật sự muốn hóa điên vì quá ghê tởm bộ mặt thật của những thành viên trong gia đình này. Có lúc nghĩ quẩn, Hạnh từng muốn ôm con nhảy lầu tự vẫn. Nhưng rồi tiếng con thơ khóc ngằn ngặt lại khiến Hạnh chùn bước...

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Người đưa tin

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm