Nội dung
firefox 29 finaltrình duyệt web phiên bản mới nhất của firefox dành cho Windows 8.1. download firefox 29 final và cảm nhận giao diện thiết kế phẳng Metro hoàn toàn mới và đẹp mắt.

Download firefox 29 final với tính năng và giao diện mới cho windows 81
Firefox
Với những ai yêu thích trình duyệt web cáo lửa này, download firefox 29 Final ngay lúc này là sự lựa chọn ưng ý nhất. Với những tính năng và giao diện hoàn toàn mới của mình, firefox 29 hứa hẹn sẽ làm vừa lòng tất cả những ai mong muốn có một trình duyệt web nhanh chóng và ổn định.

Download firefox 29 final với tính năng và giao diện mới cho windows 81
Giao diện mới của Firefox 29 Final​

Quả thật Firefox 29 Final này sẽ khiến cho bạn không khỏi bất ngờ với giao diện thay đổi hoàn toàn mới theo hướng tuyệt vời mà bạn sẽ cảm nhận được ngay sau khi cài đặt và sử dụng lần đầu tiên. Bản thân mình chạy song song 2 trình duyệt web đó là Google Chrome và Mozilla Firefox để trải nghiệm sự khác biệt, và mình vừa nâng FF lên phiên bản mới thấy khá thú vị nên chia sẻ cho các bạn cập nhật.

Như đã biết, trình duyệt Firefox được thiết kế với mã nguồn mở và với phiên bản Firefox 29 này, giao diện được làm mới theo phong cách Metro Ui, thiết kế phẳng, sự hài hòa giữa màu sắc cũng như thiết kế.

Có một chế độ tùy biến mới: chỉ cần nhấp vào nút Menu mới và nhấn Customize. Sau đó bạn có thể tự kéo và thả các tính năng, tiện ích, hoặc các công cụ bất cứ nơi nào trong trình duyệt.

Download firefox 29 final với tính năng và giao diện mới cho windows 81

Hơn nữa, có một bảng điều khiển đơn mới bao gồm tất cả các điều khiển trình duyệt của bạn, tính năng, và các tiện ích ở một nơi. Bạn có thể tìm thấy các công cụ quen thuộc như sao chép / dán, in ấn, trang đầy đủ, tiết kiệm, và như vậy, nhưng cũng có một phần vĩnh viễn cho Firefox add-ons, vì vậy đây là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả sau khi tải về hoàn tất.

Tất cả các tùy biến nói trên đang được thực hiện trong những gì Mozilla gọi là “thiết kế cẩn thận nhất giao diện trình duyệt trên hành tinh.” Được gọi là Australis

Công ty cho biết cái nhìn tổng thể của Firefox và cảm thấy bây giờ tập trung nhiều hơn vào nội dung web của bạn, đặc biệt là nhờ vào cấu trúc tab mới. Tab có một “hình dạng chất lỏng hơn và sắp xếp hợp lý,” được định vị cao hơn trong trình duyệt, và những người không được sử dụng trực quan đã được nhấn mạnh.

Download firefox 29 final với tính năng và giao diện mới cho windows 81

Ngoài ra, người quản lý đánh dấu giờ là bên cạnh các ngôi sao đánh dấu trên thanh công cụ Firefox của bạn để tiết kiệm một cú nhấp chuột.

Firefox 29 Final này còn mang đến cho bạn một tính năng khá thú vị trong phiên bản này đó chính là Tab Group, bạn có thể gom những trang web cùng chủ đề, nội dung lại trong 1 Tab. Bạn có thể dễ dàng chuyển trang web cũng như nhóm khác với hiệu ứng rất mượt.

Download firefox 29 final với tính năng và giao diện mới cho windows 81

Yêu cầu hệ thống cài đặt phiên bản Moziila Firefox 29 Final

  • Windows XP SP2, Windows Server 2003, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1
  • Pentium 4 or newer processor that supports SSE2
  • 512MB of RAM
  • 200MB of hard drive space

Các bạn có thể tải firefox 29 final cho Windows 8.1 mới của mình tại đây:
Download: Firefox 29.0 for Windows | 27.7 MB (Freeware)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khởi động kép iOS 6 và iOS 7 trên iPad 2

Cách đây vài ngày Winocm - một hacker iOS đã tạo khởi động kép trên iPad 2 của anh ta với hai hệ điều hành iOS 6 và iOS 5. Trong thực tế, mọi người có thể không tin Winocm làm được, nhưng anh ta đã phát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm