Nội dung

Don’s là một trong những nhà hàng có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách nhờ có phong cách ẩm thực phong phú. Đây cũng là nơi thích hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè và người thân. Không gian nơi đây được bao quanh bởi các tác phẩm nghệ thuật của những họa sĩ danh tiếng trong và ngoài nước.

Dons tây hồ ưu đãi năm mới

Trong tháng 1 và tháng 2, nhà hàng sẽ dành tặng miễn phí café ILLy và café Duy Trí cho bất cứ khách hàng nào đặt mua bánh Tiramisu. Loại bánh này đã nhận được nhiều lời khen tặng từ phía khách hàng. Một cốc café Illy, Wi-Fi miễn phí và một chiếc bánh Tiramisu sẽ làm cho buổi chiều của bạn thú vị hơn.

Nơi đây còn có chương trình nhạc sống với 4 buổi trong tuần, cùng với loại cocktail đặc biệt Bloody Caesar với nước mắm và Moscow Mule. Nhà hàng áp dụng chương trình "Mua 1 tặng 1" dành cho tất cả khách hàng khi đến đây.

Dons tây hồ ưu đãi năm mới

Dịp Tết năm nay, Don’s tây hồ có hai thực đơn dành tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Chẳng hạn với thực đơn mang phong cách truyền thống, giá chỉ 288,000 ++ một người (chưa bao gồm thuế và phí phục vụ). Khách có thể tận hưởng các món ăn mang đậm bản chất Việt như dưa hành, bắp cải muối, súp cua măng tây, nộm hoa chuối tôm, salad ngó sen với thịt bò khô, bánh chưng, thịt lợn quay, gà hấp lá chanh, đuôi lợn hầm sâm, mứt truyền thống, chè nóng với gừng và hoa quả tươi...

Ngoài ra, thực đơn Tết cao cấp một triệu đồng++ một người còn bao gồm rượu vang ngoại nhập. Đây là thực đơn có sự kết hợp giữa các món ăn truyền thống Việt Nam và các món ăn đặc biệt của nhà hàng như dưa hành, củ kiệu muối, súp tôm hùm và tôm hùm viên ăn cùng sốt trứng cá chuồn, hàu tươi Canada và Pháp, salad Hoàng đế với cá hồi hun khói và trứng trần mềm, tôm he chiên giòn với sốt nước mắm đặc biệt, gan ngỗng béo áp chảo với sốt mứt gừng và bánh chưng rán. Ngoài ra, thực đơn này còn có thăn bò Waygu bỏ lò ăn cùng xôi gấc, nấm truffle đen và xốt nấm hầm, rau trần, chè tổ yến, hoa quả tươi và xốt socola. Xem tại www.dons-bistro.com để biết thông tin chi tiết về thực đơn.

Dons tây hồ ưu đãi năm mới

Phòng ăn tối của nhà hàng được trang trí đẹp mắt, mang không khí Tết vui vẻ, đầm ấm, mang lại sự hài lòng cho thực khách.

Địa chỉ liên hệ:

16 phố Quảng An, Tây hồ, Hà Nội
Tel: 04 3 719 28 28 - 04 3 719 3719
Website: www.dons-bistro.com
E-mail: donchef@donviet.vn

(Nguồn: Nhà hàng Don’s tây hồ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thanh tao bánh củ cải đường

Các cụ ta vẫn thường nói "Mùa đông ăn củ cải, mùa hè ăn gừng, một năm bốn mùa đảm bảo an khang". Củ cải rất tốt cho hệ hô hấp, họng, huyết áp, da... Ngoài làm rau, loại củ này còn làm bánh cực ngon.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm