Nội dung
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Chiếc bát chống đổ kiểu dáng thanh mảnh dễ thương giá 126.000 đồng là lựa chọn phù hợp dành cho các bé mới tập ăn dặm. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho bé.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Giúp bé hào hứng hơn khi bước vào quá trình tập ăn, mẹ có thể mua những chiếc bát sắc màu và họa tiết bắt mắt có giá 85.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA, có thể sử dụng cho cả lò vi sóng và máy rửa bát.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Chiếc bát hình ôtô với kiểu dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu giá 450.000 đồng là sự lựa chọn của nhiều mẹ dành cho các bé trai hiếu động. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn với sức khỏe của bé.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Sắm bộ bát thìa dĩa nhựa giá 170.000 đồng, mẹ có thể yên tâm cùng bé yêu bước vào thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm có thiết kế nhỏ xinh, kiểu dáng đặc biệt vừa vặn với tay cầm của bé.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Để bé hào hứng bước vào thời kỳ tập ăn, mẹ có thể sắm cho con bộ muỗng dĩa giá 129.000 đồng với thiết kế bo tròn an toàn và màu sắc bắt mắt. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu nhựa an toàn, không BPA, hoa văn nổi bật thu hút sự yêu thích của bé.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Bộ 2 muỗng silicone mềm và dễ sử dụng giá 149.000 đồng là lựa chọn dành cho mẹ khi muốn chăm sóc sức khỏe của con. Sản phẩm có thể dùng cho bé trên 4 tuổi, màu sắc đa dạng và an toàn với nướu bé.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Bộ muỗng 6 chiếc với đủ sắc màu nổi bật giảm giá từ 150.000 đồng xuống còn 119.000 đồng sẽ giúp cho bữa ăn của bé trở thành một bữa tiệc tưng bừng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Lưới lọc trái cây giá 180.000 đồng là một trong những dụng cụ rất tiện lợi, an toàn giúp bé dễ dàng bước vào thời kỳ ăn dặm đầy đủ chất và bổ dưỡng. Sản phẩm rất mềm mỏng, không ảnh hưởng tới nướu bé, phù hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Cùng với cả gia đình dùng bữa, bé yêu sẽ rất thích thú khi có một đôi đũa chú thỏ xinh xắn giá 85.000 đồng để tập ăn. Sản phẩm được thiết kế đặc trưng dành cho bé khi mới bước vào giai đoạn tập ăn với vòng xỏ ngón có thể tháo rời, chất liệu silicone.
Đồ dùng giúp bé tập ăn
Chiếc đũa tập ăn thông minh với màu sắc, mẫu mã hấp dẫn có giá 69.000 đồng là sản phẩm giúp cả mẹ và bé đều cảm thấy hài lòng. Sản phẩm được làm từ nhựa an toàn với sức khỏe của bé, nhiều màu sắc và mẫu mã cho bé thỏa thích chọn lựa.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Trẻ 30 tháng cao 90 cm có phải thấp?

Con trai em 30 tháng tuổi, cân nặng 17kg, cao 90cm (lúc sinh bé dài 52cm). Em thấy bé thấp hơn các bạn cùng lớp nên rất lo lắng. Theo bác sĩ cân nặng và chiều cao của bé như vậy có thấp không?

Xem thêm  

Bé 8 tháng hay quấy khóc khi ngủ

Con gái tôi 8 tháng tuổi, nặng 7kg. Khám ở Viện Dinh dưỡng, cháu bị suy dinh dưỡng được bác sĩ kê cho thuốc và sữa. Mỗi lần buồn ngủ cháu quấy khóc mới ngủ. Cháu bị làm sao? (Quan)

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm