Nội dung

Chương trình có nhiều hoạt động vui chơi thú vị cho bé. Theo đó, bạn có thể cho con xem vở ảo thuật “ paddle pop Magilika - Thế giới phép thuật” do Nhà hát kịch Phương Nam cùng đoàn xiếc ảo thuật Mặt trời đỏ tổ chức. Trong vòng 60 phút, các bé sẽ thích thú với những tiết mục ảo thuật được đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Bé cũng được tham gia Đường hầm phù thủy gồm những trò chơi bí mật hấp dẫn để khám phá cùng những nhân vật quen thuộc trong bộ phim hoạt hình “Phiêu lưu cùng Paddle Pop”. Trong đường hầm, các anh chị trong ban tổ chức sẽ hướng dẫn các bé chơi trò thử thách lòng dũng cảm, sự gan dạ, trí thông minh, độ nhanh nhạy.

Địa điểm vui chơi cho bé trong ngày 16

Show diễn ảo thuật Magilika (trên) và Đường hầm phù thủy (dưới).

Ngoài ra, sân chơi ảo thuật gia là nơi các em được học những trò ảo thuật thú vị, vui nhộn cùng các thầy ảo thuật gia chuyên nghiệp. Hoạt động này giúp các bé mạnh dạn, tự tin hơn trước đám đông, rèn luyện tính cần cù, nhẫn nại và tăng cường khả năng sáng tạo.

Địa điểm vui chơi cho bé trong ngày 16

Rạp chiếu phim ngoài trời Paddle Pop.

Rạp chiếu phim ngoài trời Paddle Pop giúp gia đình thưởng thức bộ phim magilaka hấp dẫn với màn hình led ngoài trời hay bé có thể tới khu chụp hình để tạo dáng cùng nhân vật Paddle Pop, Leena, Chúa tể bóng đêm... Đặc biệt, các bé thiếu nhi cùng gia đình tham gia chương trình còn được thưởng thức vị kem Wall’s miễn phí.

ngày hội công viên phép thuật do nhãn hàng kem Paddle Pop thuộc Wall’s - công ty tnhh quốc tế unilever việt nam tổ chức. Chương trình diễn ra lúc 9h - 20h ngày 1/6 tại Công viên Gia Định - đường Hoàng Minh Giám, quận Gò Vấp, TP HCM (gần sân bay Tân Sơn Nhất). Sự kiện dành cho khách hàng có vé thông hành: Công Viên Phép Thuật 1/6. Mỗi vé dành cho 1 người. Miễn vé vào cổng dành cho trẻ em dưới 0,8m.

Xem thêm thông tin về cách đổi vé vào cổng Công viên phép thuật 1/6 tại đây

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Bé bỗng nhiên hay ăn vạ

Con trai tôi gần 2 tuổi, nói được nhiều từ và một số câu ngắn 3-4 từ. Lúc trước cháu khá dễ bảo, nói là nghe, nhưng gần đây thì rất ương bướng. 

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm