Nội dung

Với đại tiệc này, thực khách có thể chiêm ngưỡng, trải nghiệm và thưởng thức thỏa vị với gần 70 món sushi, sashimi cao cấp được chế biến từ những nguyên liệu nhập khẩu dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bếp điêu luyện tại nhà hàng Kimono.

đại tiệc sushi tại nhà hàng kimono
đại tiệc sushi tại nhà hàng kimono

Những món sushi ngon miệng, bắt mắt tại Kimono.

Ngoài ra, thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích trong thực đơn buffet , kết hợp giữa những loại sushi truyền thống và hiện đại: nigirizushi với lớp phủ hải sản tươi mềm, gunkan với lớp trứng cá hồi óng ánh đến ứa nước miếng, california thơm mềm, rực rỡ…

đại tiệc sushi tại nhà hàng kimono

Và cứ mùa hè đến, những đầu bếp tại nhà hàng kimono lại bận rộn hơn với những lá Nori, những dải thịt cá dầy bóng bẩy bên những nồi cơm Nhật bốc hơi nghi ngút…

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Kimono: 52-54 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04 3936 7629. Fax: 04 3936 8569
Website: http://www.kimono.com.vn/.
Hotline: 0904143369.

(Nguồn: Nhà hàng Kimono)

HN003338

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Độc đáo bún cá Hải Phòng

Nếu như nói đến bún chả, bún đậu mắm tôm người ta nghĩ ngay đến Hà Nội, nói đến bún bò người ta nghĩ đến Huế còn khi nhắc đến bún cá thì không thể không nói đến Hải Phòng.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Sức hấp dẫn của món ăn Nhật

Không béo và nhiều dầu mỡ như món Hoa và không nhiều gia vị như món Thái, món Nhật hầu hết chỉ dùng nguyên liệu tươi sống, chỉ qua sơ chế và tẩm ướp một chút gia vị, nên hầu như món nào cũng giữ được giá trị dinh dưỡng.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm