Nội dung

Chương trình sẽ kéo dài trong 6 tuần từ 1/5 đến hết ngày 11/6. Khách hàng có thể tham dự một tuần hoặc 6 tuần. Tuần thứ nhất từ 0h ngày 1 đến trước 0h ngày 8/5. Tuần thứ hai từ 0h ngày 8 đến trước 0h 15/5. Tuần thứ ba từ 0h ngày 15 đến trước 0h ngày 22/5. Tuần thứ tư từ 0h ngày 22 đến trước 0h ngày 29/5. Tuần thứ năm từ 0h ngày 29/5 đến trước 0h ngày 5/6. Tuần thứ sáu từ 0h ngày 5 đến trước 0h ngày 12/6.

Cuộc thi kham pha hương vi hong kong đich thưc

Menu mới của Long Đình.

Cuộc thi kham pha hương vi hong kong đich thưc

Giải đặc biệt chương trình là một chuyến du lịch Hong Kong trị giá 1.200 USD (khoảng 22.800.000 đồng). Giải nhì là một voucher trị giá 200 USD (khoảng 3.800.000 đồng) tại nhà hàng Long Đình và một năm tạp chí Tư vấn tiêu dùng. Một voucher trị giá 100 USD (khoảng 1.900.000 đồng) tại nhà hàng Long Đình và 6 tháng tạp chí Tư vấn tiêu dùng là giải ba của chương trình.

Quà tặng nhận ngay là một hộp trà Long Đình và một thẻ ưu đãi 10% cho lần đến sau. Quà tặng theo tuần là một voucher trị giá 30 USD (khoảng 570.000 đồng) cho những thực khách đạt giải trong trò chơi “Đi tìm menu cùng bếp trưởng Long Đình” và 2 người tham gia bình chọn và đánh giá nhiều nhất về ẩm thực Long Đình trên mạng Internet.

Người chơi sẽ trải qua 2 vòng thi với 2 cách thức tham gia. Tại vòng thi tuần, bạn có thể tham gia chương trình trực tiếp tại nhà hàng. Theo đó, khách hàng điền thông tin vào phiếu bình chọn món ăn được ưa thích nhất tại Long Đình sẽ được nhận ngay quà tặng và có cơ hội bốc thăm giải thưởng chung kết.

Cuộc thi kham pha hương vi hong kong đich thưc

Không gian lịch của Long Đình.

Với cuộc thi Thử tài đoán menu bếp trưởng, khách hàng sẽ chọn các món ăn theo mã có trong tờ rơi. Sau đó, bạn điền vào mẫu set menu (món khai vị - món chính - món phụ - tráng miệng…) dành cho 4-6 người ăn, với tổng giá trị thanh toán 2.000.000 đồng (chênh lệch trên dưới 100.000 đồng) và dự đoán số lượng người chơi gần đúng nhất. Giải thưởng sẽ được trao cho khách hàng có menu trùng với đáp án của bếp trưởng Nhà hàng Long Đình và có số dự đoán người chơi gần đúng nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia cuộc thi trực tuyến trên mạng Internet. Người chơi bình chọn món ăn được ưa thích bằng cách click vào một trong những trang web: http://www.longdinh.com.vn/; http://www.vnexpress.net/; http://www.ngoisao.net/; http://www.dantri.com.vn/.

Người chơi vào link đến web nhánh của chương trình, tham gia bình chọn và viết nhận xét, đánh giá về món ăn ưa thích nhất Long Đình. Hai người tham gia bình chọn và đánh giá nhiều nhất trong suốt chương trình sẽ được tham gia lễ bốc thăm trao giải chung kết (được điền tên vào phiếu như tại nhà hàng và bỏ chung vào thùng phiếu chọn).

Với cuộc thi Thử tài đoán menu bếp trưởng, bạn chọn các món ăn có sẵn thành một set menu dành cho 4-6 người ăn, với tổng giá trị 2.000.000 đồng và dự đoán số người chơi gần đúng nhất. Giải thưởng sẽ được tổng kết hàng tuần và công bố trên web sau mỗi tuần.

Tại vòng chung kết, ban tổ chức bốc thăm thông qua số phiếu bình chọn (hợp lệ) của khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực Hong Kong tại Long Đình cùng 2 phiếu cho bình chọn và đánh giá, viết lời bình nhiều nhất qua hình thức tham dự trực tuyến trên Internet. Khách hàng sẽ nhận được thư mời tham gia lễ bốc thăm và trao giải chung kết của chương trình thông qua địa chỉ đã điền trên phiếu bình chọn.

Ban tổ chức gồm đại diện của tạp chí Tư vấn tiêu dùng, nhà hàng Long Đình thuộc công ty Triều Nhật cùng đại diện Sở Công thương Hà Nội. Người đoạt giải đặc biệt sẽ nhận được một chuyến du lịch Hong Kong. Đây cũng có thể là người đã đoạt giải thưởng tuần. Nếu người có nhiều phiếu bình chọn đoạt giải thì chỉ được giải thưởng cao nhất.

Nhà hàng Long Đình - 64B Quán Sứ, Hà Nội.

Tel: 04. 3 942 9168

Website: http://www.khamphahuongvihongkong.com.vn/; http://www.longdinh.com.vn/

Hotline: 0902 286 286

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm