Nội dung
Cùng asahi hot pot thưởng thức lẩu nhật đặc biệt

Bàn ăn tại nhà hàng Asahi Hot Pot.

Nếu từng đến với đất nước Hoa Anh Đào, hẳn thực khách không thể quên nền ẩm thực chịu ảnh hưởng lớn của điều kiện tự nhiên. Những bữa ăn của người Nhật dường như không thể thiếu được những hương vị của hải sản. Lẩu Asahi Hot Pot đặc biệt cũng là một nét ẩm thực như thế, được tái hiện qua đôi bàn tay của chính người đầu bếp đến từ Nhật Bản - ông Yoshikawa.

Cùng asahi hot pot thưởng thức lẩu nhật đặc biệt

smón lẩu Asahi Hot Pot đặc biệt

Lẩu Asahi Hot Pot đặc biệt được mô tả giống như sự hoà quyện giữa đất trời và biển cả của đất nước mặt trời mọc, bởi nguồn nguyên liệu dành cho món ăn này là sự kết tinh của những loại hải sản tươi sống quý giá và những loại rau, nấm giàu vitamin nhất được nhập khẩu từ Nhật Bản. Chúng gồm: ngao quý phi, ngao san hô, sò điệp tươi, bào ngư, cải bó sôi, nấm hải sản, nấm san hô, trúc xanh Nhật Bản…

Điểm đặc biệt tại nhà hàng Asahi Hot Pot chính là loại nước dùng đặc trưng hương biển cả và vị cay nồng nàn. Nước dùng được chế biến công phu trong 12 giờ từ các loại hải sản biển như xương cá hồi Nauy, cá hamachi, cá sake, cá tráp…cùng những loại hương liệu đặc biệt theo một công thức được đúc kết qua nhiều năm. Nước dùng trong có màu hổ phách, ngọt đậm đà như mang đầy đủ cái phong vị riêng của biển.

Asahi Hot Pot cũng gây ấn tượng với những vị sốt dành riêng cho lẩu. Một chút vừng xay, một chút mù tạt, một chút xì dầu Nhật…vốn là những nguyên liệu quen thuộc nhưng sự sáng tạo của người đầu bếp đã tạo nên sự khác biệt đầy tinh tế, không thể nhầm lẫn với vị sốt của bất cứ nhà hàng nào. Bạn có thể thưởng thức lẩu Asahi Hot Pot đặc biệt cùng mỳ Udon, Jamen và đậu phụ tươi Nhật Bản.

Chỉ cần 45USD dành cho 4-6 người, bạn đã có thể thưởng thức lẩu đặc biệt Asahi Hot Pot đậm phong vị lẩu Nhật Bản ngay tại Hà Nội, duy nhất tại Nhà hàng Lẩu Triều Nhật - Asahi Hot Pot.

Địa chỉ: Nhà hàng Lẩu Triều Nhật - Asahi Hot Pot - 76 Triệu Việt Vương

Điện thoại: 043.9447966/ Fax: 043.9447968

Website: www.asahihotpot.com 

  Nhà hàng Lẩu Triều Nhật

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Ốc nhồi hấp sả

Tuy hơi mất công chế biến nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi sự hấp dẫn của món ăn khi hoàn thành. Mời bạn tham khảo cách làm từ Rosa.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm