Nội dung
Con gái bị cấm dùng giấy vệ sinh vì thiếu tôn trọng bố mẹ

Tranh luận với con gái về việc không chịu đóng góp gì cho gia đình, người mẹ sau đó đã viết một lời nhắn và để ở phòng tắm:

Nguyên văn lời nhắn như sau:

"Thông báo quản lý

Do chi phí tăng lên và sự thiếu tôn trọng đối với chủ nhà, giấy vệ sinh chỉ dành cho những người có đóng góp hoặc tôn trọng chủ nhà.

Nếu ai cần giấy có thể sử dụng báo, luôn có sẵn.

Cảm ơn,

Ký tên: Bà tiên dọn đồ và chủ nhà

Mẹ AKA"

Lời nhắn của người mẹ sau đó đã được đưa lên trang Reddit và nhận được nhiều phản ứng khác nhau, nhiều người tỏ ra ủng hộ người mẹ, nhưng cũng có một số ít phản đối, cho rằng bà mẹ này quá ghê gớm và kẹt xỉ.

Một người bình luận: Rồi họ sẽ nhận được truyện cười khi viết thông báo về những cái cống bị tắc. Nhiều người khác gợi ý nên nhắc cô con gái sử dụng khăn lau tay nhiều hơn, thay vì dùng giấy.

Kim Kim (Theo Yahoo Canada)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con yêu cao lớn mỗi ngày

Bé Na năm nay lên 9 tuổi nhưng chiều cao của bé vượt trội so với các bạn cùng trang lứa. Đó là nhờ một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và vận động hợp lý mà ba mẹ đề ra ngay từ khi con còn nhỏ.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm