Nội dung

Đặc biệt, SumoBBQ tặng ngay một suất buffet miễn phí cho nhóm 4 người vào các ngày thứ 2 thứ 3 đầu tuần tại 4 địa điểm của hệ thống trên toàn quốc. Với tính hàn giúp giải nhiệt cơ thể, hải sản là nguyên liệu được dùng phổ biến trong mùa hè. Hiểu được điều này, SumoBBQ đã sáng tạo ra nhiều món nướng thơm ngon từ hải sản giúp thực khách có thể thưởng thức đồ nướng mà không lo bị nóng

Combo hải sản từ sumobbq
Combo hải sản đặc biệt gồm các món nướng như hàu sữa nướng phô mai, bạch tuộc nướng cay, bụng cá hồi nướng muối.

hàu sữa nướng phô mai là món ăn thích hợp cho các phái đẹp và trẻ nhỏ bởi hương vị béo ngậy của phô mai. Món ăn có lớp phô mai vàng óng, cháy xém vừa đủ độ bao phủ toàn bộ ruột hàu tươi ngon bên trong. Khác với hàu thường, hàu sữa ít tanh hơn, thịt hàu cũng mềm, ngọt và đậm đà hơn. Vị đậm đà, thanh mát của hàu sữa kết hợp cùng vị béo ngậy của phô mai, mang tới cho người dùng một trải nghiệm vị giác mới lạ.

Combo hải sản từ sumobbq
Hàu sữa nướng phô mai.

Nếu muốn có được cảm giác “bùng nổ” thì bạch tuộc nướng cay là sự lựa chọn dành cho bạn. Những chiếc râu bạch tuộc mập mạp, tươi giòn sật sật được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng sau đó được nướng khéo để đảm bảo thịt bạch tuộc không bị dai và mất độ ngọt tự nhiên. Bạch tuộc nướng cay là món nhắm thích hợp dành cho phái mạnh khi thưởng thức cùng với bia tươi.

Combo hải sản từ sumobbq
Bạch tuộc nướng cay.

Với những người ưa thích sự đơn giản, tự nhiên thì đừng quên nếm thử bụng cá hồi nướng muối . Bụng cá hồi là phần thịt đặc biệt và mỗi con cá chỉ có ít phần thịt này. Trái với những miếng phi lê cá hồi đôi khi có phần hơi khô đối với những người quen ăn cá sống, thịt bụng cá hồi xen lẫn chút mỡ giúp miếng thịt mềm, có vị béo vừa phải nhưng không kém phần săn chắc.

Chỉ đơn giản là nướng cùng với muối, nhưng món ăn không hề đơn điệu mà khá tinh tế bởi vị mặn tự nhiên của muối sẽ giúp người dùng cảm nhận được rõ hơn độ tươi ngon của miếng thịt. Món ăn mang thông điệp "đôi khi những trải nghiệm thú vị lại đến từ những điều đơn giản".

Bốn nhà hàng SumoBBQ áp dụng ưu đãi gồm:

- 132 Hoàng Quốc Việt Hà Nội.
- 30-32 Quán Sứ, Hà Nội.
- 300 Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, TP HCM.
- 210 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Chi tiết liên hệ: hotline: 1900 6622
Fanpage: www.facebook.com/SumobbqWeb: www.sumobbq.com.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Mát lòng với bún và gỏi sứa

Gỏi sứa hấp dẫn người ăn bởi vị giòn dai của sứa, giòn tan của bánh tráng nướng cùng hương thơm các loại rau ăn kèm. Bát bún sứa bốc khói cũng là món ăn ngon miệng không thể bỏ qua.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm