Nội dung

Là người thích nấu ăn nên cô sinh viên xinh đẹp, 23 tuổi của Học viện Hàn không, Thái Thụy Anh thường xuyên vào bếp làm các món ăn cho gia đình. Với Thụy An, nấu ăn không chỉ là thú vui và còn giúp cô gái trẻ này giảm stress rất hiệu quả. Mới đây, khi Thụy An đăng công thức cách làm trà đào của mình lên hội nhóm nấu ăn trên facebook và được nhận được gần hơn 1000 lượt like và gần 2000 lượt chia sẻ.

 Cô sinh viên hàng không có cách làm trà đào cực hot

Mới đây, khi Thụy An đăng công thức cách làm trà đào của mình lên hội nhóm nấu ăn trên facebook và được nhận được gần hơn 1000 lượt like và gần 2000 lượt chia sẻ.

Thụy An cho biết, cô cảm thấy vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi công thức của mình lại được nhiều người quan tâm như vậy.

“Lúc đầu mình chỉ nghĩ làm món này cho gia đình thưởng thức, vì thật sự mình từng rất nghiện món trà đào này ở ngoài hàng. Để thoả lòng mong muốn, cũng như để bảo đảo sức khoẻ vì thành phần chất bảo quản từ đồ hộp thường không tốt nên mình thử làm đào homemade và kết quả ngoài mong đợi. Vì thế mình quyết định chia sẻ công thức tới mọi người. Mình thực sự ngạc nhiên khi được mọi người ủng hộ công thức trà đào của mình và rất vui khi mọi người thích nó”.

 Cô sinh viên hàng không có cách làm trà đào cực hot

Thụy Anh cho biết, để có trà đào ngon, nên chọn loại đào mỏ quạ

 Cô sinh viên hàng không có cách làm trà đào cực hot

Ly trà đào của Thụy An được nhiều người yêu thích

Thụy An chia sẻ, yếu tố để làm được ly trà đào ngon là khi mua, phải lựa chọn đào ngon. Chị em nên chọn loại đào Mỏ Quạ ruột vàng, quả cứng còn chắc tay. Loại đào này không những ngon mà lại thơm nữa. Với loại đào ngon thì khi chế biến thành si rô, đảm bảo ai cũng sẽ thích mê.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm