Nội dung

Bé Su Lì 10 tháng tuổi, dù mới biết bò nhưng đã luôn muốn được tự mình làm mọi việc. Clip gồm hai cảnh: bé tập mặc quần và bé tập đi dép. Khi được mẹ đưa quần cho, bé biết lấy tay cầm một chân để đút vào một ống quần. Việc đi dép cũng thế, bé cũng biết giơ dép lên để xỏ một chân vào. Chỉ có điều bé còn nhỏ quá, nên cái tay không thể làm đúng như mong muốn. Dù vậy, nhiều độc giả cũng không thể không khen ngợi bé rất giỏi khi mới 10 tháng tuổi mà đã làm được nhiều việc như vậy. 

Clip nhận được nhiều like của bạn đọc nhất là Bé Bơ ăn kem của bé Nguyễn Thái Duy, sinh tháng 4/2009, hiện sống tại TP Hải Phòng. Clip là một kỷ niệm của Bơ và bố hồi bé 2 tuổi rưỡi, khi bé được bố dẫn đi ăn kem. Khi đó, bé đã biết tự xúc kem ăn. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé xúc ăn rất nhẹn, không hề rơi vãi. Vừa ăn kem, bé vừa "biểu diễn" cho bố quay phim: khi nhoẻn miệng cười rất tươi, lúc đưa tay chống cằm, mắt nhìn xa xăm. Cuối cùng, thấy kem ngon quá, bé đưa cả cốc lên miệng húp, quên mất sự có mặt của cái thìa.

Clip Bé Bơ ăn kem

Clip có pageview cao thứ hai là Tít Mít nghịch cây. Lúc này, chị Mít mới 4 tuổi còn em Tít được tuổi rưỡi. Tranh thủ lúc mẹ mải quay cảnh hai chị em chơi đùa trên sân, Tít ra nghịch lá cây. Tít lấy dùi trống đánh vào các cành cây dù đã được mẹ nhắc nhở. Chị Mít thấy vậy thì nhanh chóng mách bố mẹ tội của em. Rồi mẹ cũng dụ được hai chị em ra chỗ khác chơi, cách xa cái cây đáng thương. Được một lát, hai chị em lại quay về chỗ cũ và lần này là chính Mít nghịch cây. Và mẹ tiếp tục phải nhắc nhở hai chị em.

Clip Tít Mít nghịch cây

Cuối cùng là clip Bé Cìu mê bánh kẹo ghi lại cảnh cô bé gần 1 tuổi vừa bò vừa say sưa gặm bánh. Mải mê với hai mẩu bánh kẹo nhỏ xíu, cô bé lờ tịt quả bóng hình con ngựa sặc sỡ được chị gái đem ra dụ chơi. Có lúc bé cũng lấy tay bóc vỏ như người lớn. Ham ăn quá, bé quên mất cái quần và cái tất đang sắp tụt ra khỏi chân. Cuối cùng cô bé tự kéo tất ra khỏi chân và giơ lên khoe mọi người trong khi một tay vẫn cầm chắc mấy mẩu bánh kẹo.

Clip Bé Cìu mê bánh kẹo 

Bên cạnh các clip, tuần qua chuyên mục Mẹ và Bé còn nhận được một album ảnh rất thú vị Những tháng đầu đời của bé Chích Bông (6 ảnh) của cô bé Diệu Anh, chào đời tháng 9/2013. Những hình ảnh này được ba ghi lại vào thời kỳ bé Chích Bông vẫn còn ở trong cữ. 

Gửi kèm những bức ảnh con gái rượu là tâm sự hạnh phúc khi được lên chức bố của anh Chu Hồng Đông. Anh vẫn nhớ như in hình ảnh con gái yêu lúc chào đời cùng cảm giác xúc động của mình khi đó, hay những kỷ niệm khi nửa đêm con gái quấy khóc đòi ăn, những sáng mới 4h con gái đã tỉnh giấc và hai bố con trò chuyện cùng nhau tới sáng. Anh chia sẻ: "Có con, mọi thứ tất bật thêm một chút, sống trách nhiệm thêm một chút, nhưng được chăm cho con thấy hạnh phúc biết nhường nào. Và cái cảm giác được làm bố trong đời thật là tuyệt".

Clip bé su lì nỗ lực mặc quần và đi dép được quan tâm nhất

Bé Chích Bông lúc 2 tháng tuổi. Ảnh: GĐCC

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

10 mẹo hay trữ đồ của bé

Xếp thú bông vào xích đu 3 tầng tự chế, giấu các hộp đựng đồ dưới gầm giường, thiết kế những chiếc bàn có ngăn cất đồ thông minh... là những cách giúp bạn sắp xếp đồ của bé gọn gàng, tiện dụng.

Xem thêm  

5 tác hại khi trẻ dùng iPad

Những thiết bị kỹ thuật số thông minh như iPad có thể là kho thông tin hữu ích, nhưng không mang lại lợi ích gì cho sức khỏe của trẻ. Khi dán mắt vào iPad, bé sẽ lười vận động và không thích ra ngoài hít thở không khí trong lành. 

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm