Nội dung

Clip 30 giây ghi lại cảnh bé Bông (tên thật là Vũ Khánh Huyền, chào đời ngày 12/11/2010) gấp quần áo của mình trong một buổi tối mùa đông. Cô bé trải rộng chiếc quần trên sàn gỗ, sau đó gấp ngang 2 ống quần lên, rồi lại gấp ngang tiếp, và cuối cùng là gấp dọc cho 2 ống quần chạm nhau. Bé làm việc rất say mê, bò xung quanh chiếc quần để làm sao có thể tạo ra một sản phẩm đẹp nhất.

Trước khi cất quần vào ngăn kéo, cô bé không quên khoe mẹ “công trình” của mình với một vẻ mặt rất hạnh phúc. Rất nhiều độc giả thích thú với clip này, khen bé khéo léo và được việc.

Mới hơn 3 tuổi nhưng bé Bông đã rất thích làm việc nhà giúp mẹ. Với quan điểm dạy con biết tự lập, mẹ từng cho Bông thử rửa bát. Dù làm việc gì, Bông cũng tỏ ra rất cẩn thận, say mê và… đặc biệt sáng tạo đúng kiểu con nít. Clip được bạn đọc chấm 9 điểm.

Clip Bé Bông gấp quần áo

Trong tuần qua, tất cả clip bé ngộ nghĩnh đều được bạn đọc chấm điểm rất cao: Hai clip đạt điểm 10, một clip đạt điểm 9,5 và một clip đạt điểm 9, một clip được 8,3.

Clip đạt điểm 10 đầu tiên là Bé Uyên Nhi dễ thương, dài 3 phút 22 giây. Clip tổng hợp rất nhiều shot hình ngộ nghĩnh của cô bé Tạ Phúc Uyên Nhi (sinh tháng 8/2012, hiện sống tại TP HCM) trên nền một bản nhạc nước ngoài, miêu tả cuộc sống của bé khi 14 tháng tuổi. Bé đã biết tự chơi một mình, hay cười nắc nẻ, lăn lộn trước khi ngủ, thích nô đùa cùng bố, thường xuyên được bố mẹ cho đi siêu thị, đi công viên, đi du lịch… Vô cùng cưng chiều cô con gái rượu, bố của Uyên Nhi đã làm rất nhiều clip cho con gái, trong đó có clip bé từ khi trong bụng mẹ cho đến khi một tuổi từng được bạn đọc VnExpress.net rất yêu thích.

Clip Bé Uyên Nhi dễ thương

Clip đạt điểm 10 thứ hai là Bé Chuột chí 'ăn vạ'. Chào đời cuối năm con chuột 2008 nên bé được cả nhà gọi là Chuột chí. Clip dài 53 giây, ghi lại một cảnh nằm lăn ra nền nhà nô nghịch của Chuột chí khi bé mới được một tuổi rưỡi. Đến giờ đã gần 5 tuổi, cô bé vẫn giữ sở thích nằm ăn vạ, nằm ra sàn nhà và chân đạp liên tục như đạp xe. Hình ảnh hiếu động của bé được ghép với bản nhạc Barbie Girl của nhóm Aqua tạo cho người xem một cảm giác vui nhộn.

Clip Bé Chuột chí 'ăn vạ'

Thêm một clip ghép nhạc nữa là Bé Như Ngọc tập đi (27 giây, với bài hát thiếu nhi Bố là tất cả). Bé Như Ngọc hiện 13 tháng tuổi và sống cùng bố mẹ tại TP HCM. Clip này được quay vào một ngày cuối tháng 11 vừa qua. Bố bế bé rồi thả xuống đất cho bé tập đi. Vì đi chưa vững nên bố vẫn đi theo và cầm tay bé. Cô bé rất thích được tự đi nên cố đi thật nhanh và kéo theo bố. Clip được bạn đọc chấm 9,5 điểm.

Clip Bé Như Ngọc tập đi

Clip cuối cùng là Bé Hà Phương chơi đàn. Âm nhạc trong clip do chính nghệ sĩ nhí 7 tuổi tạo ra. Bé chơi bản Happy Birthday. Cô bé đánh đàn rất chăm chú. Vì biết được quay clip nên sau khi chơi, bé bẽn lẽn giơ hai tay che mặt rất dễ thương. Clip dài 32 giây và được bạn đọc chấm 8,3 điểm.

Clip Bé Hà Phương chơi đàn

Bên cạnh các clip, tuần qua, Mẹ và Bé còn nhận được album Chú tiểu Sóc gồm 4 bức hình chụp lúc 1 tuổi của bé Minh Dũng (sinh năm 2008, hiện sống tại Hà Nội). Lúc này tóc bé vẫn chưa mọc hết, bé mặc áo giống các chú tiểu để chụp hình, với đầy đủ các hành động: học, ngồi thiền, gõ chuông. Bố đã cầu kỳ ghép ảnh con trai với những phong cảnh cây cối, mái đình cùng những câu thơ được viết bằng font chữ thư pháp rất thú vị.

Clip bé bông gấp quần áo ngộ nghĩnh nhât tuần

"Chú tiểu" Sóc. Ảnh do gia đình cung cấp.

Kim Kim

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm