Nội dung

Ngày nay, chị em phụ nữ dễ dàng tìm thấy món tết chế biến sẵn ở mọi nơi. Dạo qua một số siêu thị ở Hà Nội và TP HCM những ngày này, hàng Tết đã ngập tràn tại mọi quầy hàng. Từ dưa hành, củ kiệu, tai heo ngâm sẵn đến bánh chưng, chả lụa tươi trong những lớp lá xanh ươm chất đầy kệ. Dịp này, chị em phụ nữ có thể lên hẳn một kế hoạch để lựa chọn thức ăn chế biến sẵn, nhưng ngon và vẫn đảm bảo an toàn cho ngày Tết.

Chọn món ngon cho ngày tết
Người tiêu dùng lựa chọn chả lụa tươi cầu tre cho ngày Tết.

Với củ kiệu phải chọn loại thân nở, đuôi nhỏ mảnh có thắt eo giữa, vị không quá ngọt. Tôm khô ngon là loại có màu đỏ tự nhiên, hình dáng tròn, săn chắc và cầm không dính tay. Bánh mứt chọn loại nhãn mác, hạn sử dụng rõ ràng và không quá màu mè. Chả giò chọn loại cuốn bằng bánh tráng gạo mỏng, nhân có khoai môn khi chiên lên sẽ có giòn tan, ăn cho vị bùi béo. Chả lụa, món ngon lại dễ ăn không thể thiếu trong mấy ngày Tết nhất định phải là loại tươi, gói bằng lá chuối hột đúng truyền thống, còn thoang thoảng hương nước mắm nhẹ. Chỉ có nhọc công lựa chọn như vậy, những món ăn ngày Tết mới đúng vị truyền thống và an toàn.

Ngày Tết càng gần kề, vấn đề an toàn cho thực phẩm càng được quan tâm. Như mặt hàng chả lụa là một món ăn không thể thiếu trong dịp xuân về và chất lượng càng muôn hình vạn trạng. Người tiêu dùng lo lắng không sai vì tin tức về hàn the, phụ gia hay chả lụa kém chất lượng đã được nhắc đến không ít lần. Thế nhưng khi chọn chả lụa uy tín hơn, chị em lại thấy thiếu vị thơm lá chuối, cùng mùi nước mắm ngon quen thuộc.

Chọn món ngon cho ngày tết
Chả lụa tươi Cầu Tre mang lại hương vị ngon, an toàn và truyền thống cho mọi nhà.

Như một bất ngờ của mùa Tết năm nay, chị em phụ nữ có thể tìm thấy vị chả ngon thân thuộc qua chả lụa tươi Cầu Tre. Lớp lá chuối xanh gói quanh cho đòn chả đẹp mắt, hương vị thơm ngon dai giòn, gợi nhớ nhiều đến miếng chả lụa ngày xưa bà hay mẹ tự tay gói. Vậy là, Tết này chị em sẽ dễ dàng chọn những khoanh chả ngon ăn cùng bánh chưng, bánh tét, làm món nhâm nhi cùng tôm khô, củ kiệu hoặc ăn không cùng nước mắm ngon.

Bàn tiệc Tết của gia đình càng thêm phong phú khi có thêm chả giò Cầu Tre, được cuốn trong lớp bánh tráng gạo mỏng đúng chất truyền thống. Bạn chỉ cần chuẩn bị ít rau sống, bún tươi và chén nước mắm pha ngon là có thêm món ngon và an toàn cho ngày Tết.

Thực phẩm Cầu Tre được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, với cách làm đậm chất cổ truyền như chả lụa gói trong lá chuối hột tươi, chả giò cuốn bằng bánh tráng gạo mỏng giòn tan, không sử dụng hàn the, chất bảo quản, dễ dàng thưởng thức khi cần. Với kinh nghiệm 30 năm chế biến thực phẩm truyền thống, chả giò và chả lụa tươi Cầu Tre mang đến bữa ăn đậm vị truyền thống - tiện lợi - an toàn cho mọi gia đình trong dịp Tết cổ truyền. Hotline tư vấn về sản phẩm: (08) 39615609, website www.cautre.vn.

Minh Thư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Đổi bữa với cá nục om dứa

Thịt cá nục chín mềm, đượm hương ngọt ấm của dứa chín, nước sốt cay cay, thơm thơm. Cá nục om dứa sẽ là món ăn tốn cơm của cả gia đình bạn vào dịp cuối tuần.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Lẩu ốc bươu cơm mẻ miền Tây

Ốc đồng gắn liền với tuổi thơ tôi qua những món ăn dân dã khó quên như: ốc luộc, ốc kho sả ớt, nấu canh chua, nướng tiêu, hấp lá gừng, nướng lá lốt... Gần đây, tôi khám phá thêm một món ăn rất độc đáo: Lẩu ốc cơm mẻ nấu chuối xanh.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm