Nội dung
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Bộ rối ngón tay giá 100.000 đồng là món đồ chơi đơn giản, an toàn và dễ thu hút sự chú ý của bé yêu. Sản phẩm gồm 10 chú rối thú bông ngộ nghĩnh với các con vật thỏ, gấu, hà mã, bò sữa, ếch, chó, vịt, chuột, voi, gấu...
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Tích hợp nhiều tính năng như nói, đi, chơi đùa, sản phẩm búp bê Alive giá 1,39 triệu đồng có thể trở thành một người bạn thực sự của các bé yêu. Sản phẩm chạy pin, có thể nói 40 cụm từ và thiết kế rất xinh xắn.
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Bộ chì màu đa năng 86 món giá 105.000 đồng là món quà tuyệt vời bố mẹ có thể tặng cho con yêu để bé thể hiện năng khiếu hội họa. Sản phẩm gồm 24 bút màu nước, 12 bút màu dầu, 12 bút màu sáp và 12 phấn màu nước, bên cạnh đó còn có các dụng cũ vẽ hỗ trợ như kéo, hồ dàn, bút lông, kẹp ghim...
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Chiếc đàn hình con giống giá 110.000 đồng là món đồ chơi thu hút được sự yêu thích của nhiều bé không chỉ nhờ âm thanh mà còn nhờ hiệu ứng thị giác. Sản phẩm chạy pin với tông màu sặc sỡ rất bắt mắt.
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Khi bé yêu về nhà, bố mẹ có thể để bé thoải mái chơi đùa cùng với chú ngựa bập bênh giá 880.000 đồng, vừa an toàn, vừa khiến bé thích thú. Sản phẩm có màu xanh, thiết kế các góc cạnh bo tròn giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé.
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Dành cho các bé thích giúp mẹ vào bếp là bộ nấu ăn giá 660.000 đồng với 35 món đồ sinh động. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, được làm từ nhựa cao cấp, an toàn khi bé sử dụng.
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Các bé sẽ thích mê khi được bố mẹ mua tặng bộ đồ chơi nội thất dễ thương giá 449.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có thể sử dụng với bé trên 3 tuổi.
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Chú rùa thông minh vừa biết phát nhạc, vừa có thể phát sáng nhiều màu là một món đồ chơi giúp bé phát triển cả về thính giác, thị giác và xúc giác. Sản phẩm giảm giá từ 235.000 đồng xuống còn 211.500 đồng, chạy pin, dùng cho bé đã biết ngồi.
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Bộ bowling hình con vật ngộ nghĩnh có giá 140.000 đồng sẽ giúp cho các bé vừa chơi vui lại thích mắt. Sản phẩm có kích thước 28cmx15cmx4.5cm với 4 seri hình để bố mẹ lựa chọn cho bé.
Chọn đồ chơi trong nhà cho bé yêu
Khi đi tắm, các bé yêu rất thích mang theo những món đồ chơi nho nhỏ, vì thế bố mẹ có thể sắm cho con bộ con giống phun nước giá 189.000 đồng để bé thêm hào hứng. Sản phẩm gồm 5 loại sinh vật biển là rùa, vịt, cá heo, cua và bạch tuộc, có thể phun nước từ vòi gắn ở miệng, được làm từ nhựa mềm, an toàn với bé yêu.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Bé Suri đi Đầm Sen

Bé Suri mới 6 tháng tuổi, sống tại TP HCM. Bé rất ham chơi, đi chơi là bỏ ăn luôn. Đây là chum ảnh bé đi chơi công viên Đầm Sen cùng ba mẹ hôm 18/5 vừa qua.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm