Nội dung
Chọn cặp tóc phù hợp để che khuyết điểm

Chiếc cặp nhiều màu sắc làm cho mái tóc bạn sinh động hơn.

Tóc thẳng, không có sóng: Bạn nên chọn cặp bằng kim loại có đính hoa kết bằng hạt. Nó sẽ cho cảm giác tóc dày hơn bởi tác động quang học của kim loại. Ngoài ra, các loại dây buộc có hình hoa, nhiều màu sắc, còn giúp mái tóc của bạn tránh được sự đơn điệu.

Tóc dày, có lượn sóng thường rất dễ bị rối và xù. Các loại cặp dài và dẹp có thể giúp bạn giữ được mái tóc mượt suốt cả ngày. Khi dự tiệc hay dạ hội, hãy vấn cao đầu với một chiếc trâm cong, que cài dài; nó đem lại cho bạn sự dịu dàng, quý phái.

Tóc mỏng và thưa: Bạn gái có mái tóc kiểu này thường mặc cảm vì rất khó tạo kiểu tóc cho phù hợp vì lúc nào cũng có cảm giác yếu ớt. Nhưng hãy trang trí nó bằng những chiếc kẹp sang trọng, hơi già một chút. Nếu búi tóc sau gáy, hãy sử dụng bao búi tó đính những bông hoa sặc sỡ. Điệu một chút, bạn có thể đội một chiếc khăn nhiều màu để che những chỗ tóc thưa.

Tóc cứng và khô có thể khắc phục bằng những chiếc kẹp rộng, hơi nặng (có loại cặp bằng đá), dáng tròn. Chúng giúp cố định nhiều lọn tóc khác nhau, ngay cả khi bạn cuộn tóc sau gáy. Với những mái tóc màu sáng, chủ nhân nên chọn cặp kim loại.

Bạn nên quan tâm đến hình dáng và màu sắc của những chiếc cặp tóc. Nhiều khi những vật đắt tiền nhưng không phù hợp với mái tóc của bạn sẽ cho tác dụng ngược lại.

(Theo Netnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm