Nội dung
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Bộ bát chống đổ giá 319.000 đồng của Munchkin là sản phẩm phù hợp để có thể bắt đầu quá trình ăn dặm, đồng thời tập phản xạ cầm thìa. Sản phẩm gồm một bộ bát chống đổ chia 2 ngăn, thìa và dĩa.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Mẹ có thể sắm cho bé bộ tập ăn giá 799.000 đồng với thiết kế thông minh và hỗ trợ tối đa quá trình ăn dặm của trẻ. Sản phẩm gồm bát ăn thiết kế vừa tay cầm của bé, đĩa ăn hình trứng giúp bé xúc thức ăn không bị rơi ra ngoài và thìa, dĩa được thiết kế cong, có góc cầm thuận tiện.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Bộ bát ăn hình ôtô giá 450.000 đồngsẽ khiến bé nhà bạn thích mê khi bắt đầu quá trình ăn dặm. Sản phẩm có màu đỏ, được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe của trẻ.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Bộ bát bột tre giá 375.000 đồng sẽ mang lại sự an tâm cho mẹ khi bé bước vào thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm được làm bằng sợi tre, không có tính độc hại, có thể sử dụng lò vi sóng.

Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm

Bộ chén ăn du lịch giá 250.000 đồng sẽ tiết kiệm thời gian cho mẹ khi cả nhà cùng nhau đi chơi xa. Sản phẩm bao gồm 3 ly có nắp, 3 chén bát có nắp, 3 muỗng, thìa thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Chiếc đĩa tập ăn 3 ngăn giá 219.000 đồng sẽ khiến bé thích thú trong quá trình ăn dặm. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, thiết kế thông minh, được làm từ nhựa an toàn, có đế chống trượt.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Bộ ăn dặm giá 310.000 đồng với họa tiết trang trí đáng yêu là lựa chọn hài lòng cả mẹ và bé. Sản phẩm gồm bát, đĩa, ly và muỗng nĩa, được làm từ chất liệu nhựa an toàn, có thể sử dụng cho lò vi sóng.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Bát ăn gấu giá 85.000 đồng sẽ khiến cho bữa ăn của bé trở nên hào hứng và thú vị. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, được làm từ chất liệu nhựa an toàn, đế chống trượt giúp giữ bát không bị đổ.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Bát chia ngăn có nắp đậy giá 155.000 đồng giúp mẹ tiết kiệm được thời gian cho bé ăn dặm với nhiều món khác nhau. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, kèm thìa ăn bằng nhựa mềm, không gây đau nướu bé.
Chọn bộ chén bát cho bé ăn dặm
Bát gấp giá 169.000 đồng là sản phẩm tiện lợi dùng để mang theo khi bé cùng gia đình đi du lịch. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, có thể gấp lại tiện lợi và gọn nhẹ khi mang theo.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Trẻ vận động nhiều sẽ thông minh

Những đứa trẻ vận động nhiều thường đạt được kết quả học tập cao hơn so với em không khỏe mạnh, bởi hoạt động thể chất đóng vai trò quan trọng trong thành tích học tập. 

Xem thêm  

Tranh tô màu ‘Bé tưới cây’

Bạn hãy in bức tranh cho bé cưng tập tô màu nhé. Bạn bấm chuột phải vào bức tranh và chọn lệnh in. Nếu muốn hình to hơn, bấm chuột phải chọn lệnh Save as trước khi in.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm