Nội dung

Bên cạnh đồ chơi và quần áo đẹp, chuyến du lịch xa nhà hoặc một ngày vui chơi thỏa sức là gợi ý bố mẹ nên cân nhắc khi chọn quà tặng bé dịp Tết thiếu nhi. 

Cho bé vui chơi dịp tết thiếu nhi

Bé tự tay chế tạo xà phòng trong khu thí nghiệm.

Thời tiết nắng nóng nên không ít phụ huynh đưa con tới trung tâm giáo trí thiếu nhi, nơi trẻ được vui học nhiều điều bổ ích. Tại trung tâm giáo trí tini world , trẻ được trải nghiệm theo tiêu chí vừa học vừa chơi, với các hoạt động thể chất và rèn luyện kỹ năng trong khu vận động liên hoàn, khu đọc sách, khu sáng tạo nghệ thuật... Bé còn được tự tay chế tạo xà phòng trong khu thí nghiệm.

Chuỗi hoạt động lý thú giúp bé hứng thú hơn với việc học và luyện tập thể dục thể thao. Bố mẹ không chỉ là bạn chơi đồng hành cùng bé trong mỗi trò chơi, mà còn là huấn luyện viên khéo léo dạy bé nhiều điều lý thú tại thế giới tiNi World.

Cho bé vui chơi dịp tết thiếu nhi

Bé vui học tại trung tâm giáo trí tiNi World.

Trung tâm giáo trí tiNi World đặt trong các toà nhà và khu thương mạigiúp bố mẹ giải toả nỗi lo nắng nóng khi đưa con đi chơi. Không gian gần gũi với gia đình, đội ngũ nhân viên thân thiện còn khiến bố mẹ yên tâm cho con vui đùa mà không cần theo sát. Các bé mọi lứa tuổi có thể con các trang thiết bị, món đồ chơi an toàn và phù hợp với sở thích.

Cho bé vui chơi dịp tết thiếu nhi

Bé được dạy các kỹ năng sống thiết thực.

Ngoài ra, bé còn được đóng vai siêu nhân trong chương trình "Be Super Heros" để thoả sức tưởng tượng. Chương trình gồm các chuỗi hoạt động như hoá trang thành siêu nhân, chụp ảnh phong cách siêu nhân và biểu diễn sân khấu hấp dẫn vào dịp Quốc tế thiếu nhi.

Nhân dịp khai trương trở lại tini pandora (Tân Bình, TP HCM), tiNi Hạ Long (Quảng Ninh) và khai trương mới tini hồ gươm (110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội), trung tâm ưu đãi nhiều chương trình khuyến mãi cho bé. Thông tin tại đây.

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chọn quà phù hợp cho bé

Bộ lắp ghép sáng tạo dành cho bé có sở thích mày mò, khám phá thế giới xung quanh. Những em mê âm nhạc, vận động thì chiếc thích kèn Harmonica hoặc trái bóng tròn là gợi ý phù hợp.

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm