Nội dung

Món cháo ếch và bồ câu quay Singapore tại Long Huy quán mang đến cho thực khách Sài thành thêm một lựa chọn món ăn ngon độc đáo.

Cháo ếch singapore tại long huy quán
Cháo ếch Singapore.

Những miếng thịt ếch tròn lẳn, ngọt mềm, ngấm gia vị quyện với màu nâu của nước sốt đậm chất dân dã đang sôi sùng sục trong thố đất. Thêm một chút hành hoa, ớt khô và gừng tươi, thố ếch sẽ hòa quyện làm dậy lên một hương vị mặn mặn, cay cay độc đáo. Đặt bên cạnh đó là một thố cháo trắng nóng hổi.

Bạn có thể xúc một muỗng đầy nước sốt cùng thịt ếch cay nồng rưới lên mặt bát cháo trắng, thơm bùi và cứ thế xì xụp húp từng muỗng cháo để thưởng thức trọn vẹn cái hương vị lạ, thơm ngon của món ăn độc đáo này.

Cháo ếch singapore tại long huy quán
Một số món ăn tại nhà hàng Long Huy quán.

Bên cạnh đó, bạn có thể vừa ngồi trò chuyện rôm rả, vừa nhâm nhi những miếng thịt bồ câu quay thơm lừng, giòn giòn. Chủ quán chọn lựa kỹ lưỡng từ những chú bồ câu non (ra ràng) đủ ngày tuổi, không nhỏ quá cũng không lớn quá. Những con chim này được làm sạch và được ướp gia vị đặc biệt do chính tay đầu bếp Singapore truyền lại tạo nên một hương vị khác biệt.

Ngoài hai món ăn chính, thực đơn của Long Huy quán còn tập trung phục vụ những món ăn độc đáo và bổ dưỡng được đầu bếp đến từ Singapore truyền lại như: cơm ếch Long Huy, mỳ xào Malaysia, tôm Kung Bửu, bồ câu tiềm ngũ quả, hào chiên trứng, cải xào Hong Kong, đậu hũ Singapore...

Cháo ếch singapore tại long huy quán
Các món ăn giữ nguyên hương vị Singapore có giá hợp lý cùng cung cách phục vụ ân cần trong không gian quán ấm cúng, như tái hiện một góc nhỏ Singapore tại TP HCM.

Nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập, quán có chương trình khuyến mãi đặc biệt mua hai con tặng một con đối với món cháo ếch Singapore từ nay cho đến hết ngày 15/9.

Liên hệ Long Huy quán:

- 164-166 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: 08.66861664
-  636 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TP HCM. ĐT: 08.62612372
Hot line: 0903.687.586Website: www.chaoechsingapore.com.vn

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm