Nội dung
Tại Liên hoan Món ngon các nước 2007 vừa diễn ra tại khu du lịch Văn Thánh, TP HCM. Công ty cổ phần chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre đã thực hiện thành công một chiếc chả giò dài nhất Việt Nam với độ dài 36,7m, đường kính 4cm, trọng lượng 21,3kg. Chiếc chả giò được 96 người thợ cuốn trong vòng 17 phút. Với nguyên liệu giống những chiếc chả giò thông thường như tôm, thịt, giá đỗ, miến...
Chả giò dài nhất thế giới
Ngoài 96 người thợ chính còn có 45 người thợ phụ cho các công việc tiếp bánh, làm ướt bánh, tiếp nhân, dán bánh... Sau đó, BTC đã dùng một chiếc chảo đặc biệt hình máng có chiều dài 40m và họ dùng 80 lít dầu để chiên vàng chiếc chả giò đặc biệt này. Trong niềm vui chung, BTC đã cắt chiếc chả giò số 1 này(ở miền Bắc gọi là chiếc chả nem)chia cho tất cả mọi người tham quan thưởng thức.
Chả giò dài nhất thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm