Nội dung

Cá lăng là loại cá da trơn, ít xương dăm, thịt cá chắc và dẻo, chế biến được nhiều món ngon và tốt cho sức khỏe. Món ăn đặc biệt tốt cho giới nữ vì có nhiều dưỡng chất protein, kẽm, omega 3, magie… Với chả cá lăng cuốn tại Wrap&Roll, thịt cá phi lê được cắt từng miếng, tẩm ướp với các nguyên liệu dân dã như mẻ, riềng, nghệ, xả… trong một thời gian nhất định để đảm bảo hương vị. Thực khách sẽ cuốn từng miếng cá thơm vàng với bánh tráng, bún, các loại rau sống và chuối khế rồi chấm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt, dậy mùi thơm tỏi ớt. Vị ngọt của thịt cá hòa cùng vị thơm của thì là, hành lá mang đến cảm giác ngon miệng.

Chả cá lăng cuốn tại wrap

Món chả cá lăng cuốn.

Trong tháng 6, Wrap&Roll cũng giới thiệu thực đơn rượu mới với các dòng rượu nổi tiếng của Pháp, Chile và Nam Phi. Đây là sự kết hợp thú vị với các món cuốn. Đặc biệt, với chương trình Wine of month, khi dùng món “Chả cá lăng cuốn”, thực khách có thể dùng ly vang thơm mùi trái cây. Từ ngày 1 đến 30/6, món đặc biệt “Chả cá lăng cuốn” có giá 128.000 đồng một phần và chương trình ưu đãi rượu JP chai nhỏ với giá chỉ 78.000 đồng một chai.

Các nhà hàng thuộc hệ thống Wrap&Roll:

- 97B Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM – 3925 3639
- Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Tp HCM quận 1 – 3993 9015
- 111 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM - 3821 8971
- 62 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM – 3822 2166
- SA 1-1 Mỹ Khánh 1, PMH, quận 7, TP HCM – 5412 0446

Web: http://www.wrap-roll.com/

(Nguồn: Wrap&roll)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Mì Quảng níu chân du khách

Mì Quảng không giống như phở Hà Nội, cũng chẳng giống bún Huế mà có vị đậm đà của nước dùng (nước lèo), mùi tanh của rau diếp cá, lẫn mùi thơm của hành ngò cùng vị vừa bùi vừa béo của đậu phộng...

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Gà rán Chickies đến Việt Nam

Gà được ướp tối đa trong 48 giờ để từng miếng thấm đều gia vị sau đó được tẩm bột và chiên sôi trong lò. Những công đoạn trên sẽ cho ra món gà rán Chickies thơm ngon, không thấm dầu và giòn tan trong miệng.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm