Nội dung

Ngày 07/06, cậu bé nhật bản Yamato Tanuka được tìm thấy sau gần 1 tuần mất tích trong một khu rừng có gấu sinh sống vì bị bố mẹ phạt đứng trong đó  đã được xuất viện. Ngay khi xuất hiện ngoài một bệnh viện ở thành phố Hakodate, cậu bé đã được rất nhiều người dân cũng như giới truyền thông chào đón nồng nhiệt.

 Cậu bé bị bố mẹ phạt trong rừng có gấu nói gì sau khi xuất viện

Cậu bé Yamato dường như đã bình phục hoàn toàn và luôn mỉm cười, vẫy chào người dân cũng như các phóng viên tập trung bên ngoài bệnh viện.

Cậu bé Yamato dường như đã bình phục hoàn toàn và luôn mỉm cười, vẫy chào người dân cũng như các phóng viên tập trung bên ngoài bệnh viện. Yamato nói "Cháu ổn rồi" khi được phóng viên hỏi thăm. Khi được hỏi có háo hức muốn quay lại trường không, Yamato trả lời đầy sẵn sàng: "Muốn ạ".

Ông Tanooka, 44 tuổi, nói rằng ông và vợ cùng con gái đã quay trở lại chỗ của cậu con trai Yamato ngay sau vài phút để cậu lại trong rừng nhưng lúc đó đã không thấy bóng dáng con đâu nữa.

“Tôi đã nói với con rằng, bố đã bắt con phải chịu khổ rồi. Bố rất hối hận.” – Ông Tanooka thuật lại với đài TBS. “Và con trai tôi đã nói, bố là một người bố tốt, con tha thứ cho bố” – ông Tanooka nghẹn ngào.

 Cậu bé bị bố mẹ phạt trong rừng có gấu nói gì sau khi xuất viện

Ngay khi xuất hiện ngoài một bệnh viện ở thành phố Hakodate, cậu bé đã được rất nhiều người dân cũng như giới truyền thông chào đón nồng nhiệt.

 Cậu bé bị bố mẹ phạt trong rừng có gấu nói gì sau khi xuất viện

Ông Tanooka, bố của cậu bé, rất hối hận về hành động của mình. Ông cũng cho biết, con trai đã tha thứ cho ông.

Trước đó, vụ Yamato bị cha mẹ phạt đứng trong một khu rừng có thú dữ vì tội ném đá vào xe ô tô qua đường đã gây xôn xao, chấn động dư luận Nhật Bản. Sáu ngày sau, người ta đã tìm thấy em tại một doanh trại quân đội trong tình trạng sức khỏe ổn định, không có thương tích nào nghiêm trọng trên người. Được biết, cậu bé đã uống nước cầm hơi trong suốt những ngày bị lạc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm