Nội dung

Cựu người mẫu Thúy Hạnh cho rằng, tăng cường gắn kết gia đình không chỉ giúp tổ ấm hạnh phúc hơn, mà còn là bước đệm vững chắc để con phát triển toàn diện. Vì vậy, Thúy Hạnh và ông xã Minh Khang thường ưu tiên dành những khoảng thời gian chất lượng cho các hoạt động chung của gia đình, cùng với hai công chúa nhỏ Suli và Suti.

Dù bận rộn đến mấy, thói quen dành ít nhất 20 phút mỗi sáng để dùng bữa vẫn được gia đình duy trì đều đặn. Theo Thúy Hạnh, 20 phút cùng nhau uống sữa không chỉ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, giúp cả nhà khỏe mạnh hơn, mà còn là khoảnh khắc gắn kết tuyệt vời đầu ngày mới. Nhờ vậy Suli và Suti sẽ có nền tảng sức khỏe và tinh thần vững chắc để phát triển toàn diện hơn.

Cách giúp con phát triển toàn diện của cha mẹ việt

20 phút cùng nhau ăn sáng và uống sữa giúp gia đình Thúy Hạnh khỏe mạnh, gắn kết hơn.

Gắn kết gia đình cũng là bí quyết mà mẹ Ốc Phương Vy chia sẻ tới cuộc thi “20 phút gắn kết mỗi ngày” của nhãn hàng sữa dutch lady . Đó là những khoảnh khắc cả nhà cùng nắm tay nhau đi dạo công viên, ca hát vui vẻ, vun đắp tâm hồn trẻ thơ và dạy con thêm yêu thiên nhiên, cây cỏ.

Cách giúp con phát triển toàn diện của cha mẹ việt

Gia đình Ốc Phương Vy thường dành 20 phút mỗi ngày để dạo bộ công viên, ca hát vui vẻ và dạy con thêm yêu thiên nhiên, cây cỏ. 

Trong khi đó, gia đình chị Nguyễn Thị Nguyệt, tác giả bài dự thi “20 phút giúp con phát triển toàn diện” lại dành thời gian cùng nhau chơi xếp hình, chơi cờ hoặc nghiên cứu vì sao quạt tạo ra gió… Những hoạt động thú vị này không chỉ giúp con dung nạp kiến thức một cách tự nhiên, phát triển tốt khả năng tư duy logic, mà còn khiến tình cảm gia đình thêm gắn bó. Bởi vậy, chị Diệp tự cam kết với bản thân rằng: "Dù cuộc sống bận rộn vẫn sẽ cố gắng dành ít nhất 20 phút mỗi ngày chơi cùng con, để cha mẹ và con cái gần gũi nhau, nhờ đó giúp bé phát triển toàn diện hơn".

Cách giúp con phát triển toàn diện của cha mẹ việt

20 phút cùng nhau vận động là cách gia đình chị Võ Thanh Trúc tăng cường sức khỏe cho con.

Ngoài các hoạt động gắn kết để phát triển tinh thần và trí tuệ, nhiều cha mẹ còn dành 20 phút mỗi ngày để cùng con luyện tập thể thao hoặc tham gia các trò chơi vận động, nhằm xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc. Gây ấn tượng trong cuộc thi với bức ảnh trượt cát vui nhộn, gia đình chị Võ Thanh Trúc cho rằng: “Chỉ cần 20 phút cùng chơi các trò vận động sẽ giúp cả nhà có một tinh thần sảng khoái và thân thiết nhau hơn”. 20 phút ngắn ngủi, song nếu sử dụng toàn tâm toàn ý, lại trở thành khoản đầu tư giá trị cho sự phát triển toàn diện của con trẻ và hạnh phúc gia đình.

An San

Cách giúp con phát triển toàn diện của cha mẹ việt
Mang thông điệp “20+ dưỡng chất mỗi ngày, cả nhà cùng khỏe”, sữa dutch lady 20+ có thành phần chính là sữa tươi, được bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất, góp phần xây dựng gia đình khỏe mạnh và gắn kết bền lâu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm