Nội dung
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
 Từ khi mới lọt lòng, Bảo Tiên đã được mọi người gọi là 'phiên bản' của Trần Bảo Sơn. Không chỉ có đôi mắt, chiếc mũi và nụ cười mỉm y chang, cô bé cũng thích làm điệu và chăm chút về ngoại hình như ông bố nổi tiếng. 
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
 Bé Na, nàng công chúa bé bỏng của vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm cũng giống bố 'như khuôn đúc' từ đôi mắt, khóe miệng. Cô bé đã gần 2 tuổi và nghịch ngợm không khác gì con trai. Theo tiết lộ của Jennifer, bố Đức Hải rất cưng chiều thiên thần nhỏ. 
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
 Cà Phê càng lớn càng lém lỉnh, hài hước như Đức Thịnh. Nhóc tỳ gần 6 tuổi còn có khiếu diễn xuất, được thừa hưởng từ hai bố mẹ nổi tiếng. Trên trang cá nhân, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hoặc kể câu chuyện dí dỏm sự thông minh, tò mò của con trai đầu lòng. 
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
Lúc nhỏ, bé Jacky thường xuyên được khán giả ghép hình với bố Ngô Kiến Huy vì cả hai quá giống nhau. Dù không sống với bố một ngày nào, nhưng Jacky Minh Trí lại có sự yêu thương của mẹ Thụy Anh, mẹ nuôi Thanh Thảo và gia đình nhà ngoại.  
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
 Tiểu Panda, con gái đầu lòng của Hoa hậu Hương Giang mũm mĩm, không khác nhiều so với ông bố Trung Quốc là bao nhiêu. Càng lớn, cô bé càng nữ tính, điệu đà. 
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
 'Bản sao' của Thái Hòa là con trai Bom 11 tuổi. 10 năm trước, khi bố mẹ chia tay, Bom sống với mẹ Cát Phượng. Dù bố không thường xuyên ghé thăm và chăm nom nhưng Bom luôn yêu bố, thậm chí dành sự quan tâm cho bé Nemo - con trai của Thái Hòa và người vợ sau. 
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
Subeo là trái ngọt tình yêu của doanh nhân Quốc Cường và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Từ lúc chào đời, nhóc tỳ đã được công chúng quan tâm đặc biệt. Vì muốn con trai có cuộc sống bình yên, Hà Hồ 'giấu' kỹ hình ảnh về Subeo cho đến khi cậu bé chập chững biết đi. Subeo được xem như 'bản sao' hoàn hảo của bố Cường Đô la về ngoại hình. Hiện tại, cậu bé xuất hiện bên mẹ nhiều hơn trong các sự kiện showbiz.  
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
 Bảo Nam không khác nhiều so với Quang Dũng lúc nhỏ. Từ gương mặt điển trai đến vóc dáng cao ráo, nhóc tỳ đều được thừa hưởng từ bố. 
Các nhóc tỳ nổi tiếng là bản sao của bố
 Hoa hậu Thùy Lâm vẫn bị mọi người trêu là 'đẻ thuê' cho nhà chồng bởi cả hai con đều 'sao chép' các nét của bố. Bé Su, con trai đầu lòng của vợ chồng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 không có nhiều vẻ của mẹ.
 Theo Ngoisao.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc hồn nhiên của trẻ thơ

Tất cả chúng ta đều biết rằng trẻ em chính là niềm vui, là tương lai của cả thế giới. Thế nhưng, để thấu hiểu được thế giới trẻ thơ là một điều vô cùng khó khăn. Rất nhiều các nhiếp...

Xem thêm  

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm