Nội dung

1.Những gì gã định làm không quan trọng bằng những gì gã đang và đã làm

Đừng quá tin tưởng vào tương lai màu hồng mà chàng trai đó vẽ ra trước mặt con. Dù những lời có cánh nghe ngọt lòng ra sao, dù con tin yêu gã đến cỡ nào, hãy giữ lại chút lí trí để biết rằng hứa hão là tật xấu cố hữu của rất nhiều đàn ông. Đôi khi không phải anh ta đểu giả mà chỉ là bốc đồng cao hứng “chém gió” muốn lấy lòng con.

Nghe chỉ để nghe thôi, còn muốn tin hãy nhìn vào những hành động kẻ muốn cướp con gái bố đã và đang thể hiện. Nếu yêu con chân thành, người đó sẽ thể hiện bằng những điều không lời nhưng ân cần, ý nghĩa.

2. “Hoàng tử” phải có sẵn bản năng bảo vệ

Nếu bắt con gái bố phải đợi gã chơi xong một ván game, nhậu nhẹt xong với vài người bạn rồi mới đi ăn cùng con, anh ta thật quá đáng, nếu để con về một mình giữa khuya, anh ta là đồ tồi không đáng để con nhìn mặt.

Hãy chọn người đàn ông không bao giờ muốn con phải chịu đói, luôn cố bảo vệ con trước mỗi nguy hiểm, khó khăn.

3. Con không thể trao tình cảm cho một “cái bóng”

Những cô gái trẻ mới chập chững bước vào tình trường thường rất dễ ảo tưởng, không chỉ về tình cảm của đối phương mà còn về con người thật của chính họ. Con rồi sẽ hoặc chắn chắn từng liêu xiêu vì một thiếu gia đẹp trai, học giỏi cùng trường. Con không hề hiểu rõ tính cách, sở thích, tật xấu thật sự của cậu ta nhưng lại tự tưởng tượng những điều tốt đẹp, hoa mỹ nhất gắn vào con người ấy.

Sự thật là con đang yêu một “cái bóng” hoàn hảo chứ không phải một con người bằng xương bằng thịt có những ưu điểm và cả khuyết điểm, cùng con trải qua nhiều kỷ niệm thăng trầm để chắt chiu, vun vén tình cảm qua từng ngày.

4. Hãy để ý cách hành xử của anh ta với những người phụ nữ quan trọng

Người phụ nữ đầu tiên một chàng trai biết yêu thương chính là mẹ cậu ấy, tiếp theo sẽ là những người thân cận như chị, em gái, cô, dì, bạn thân,...Con dẫu sao cũng chỉ là kẻ đến sau. Nếu đối với cả những người quan trọng đó mà anh ta lạnh nhạt, không coi trọng thì sau khi giai đoạn đầu hò hẹn ngọt ngào qua đi, kết cục của con cũng sẽ không khá khẩm hơn.

5. Đàn ông thường không biết coi trọng thứ gì đến quá dễ dàng

Kể cả tình cảm từ phía người anh ta theo đuổi cũng vậy. Đừng nghĩ rằng con càng nhanh chóng và nhiệt tình vun vén mối quan hệ thì càng khiến gã đó yêu con đậm sâu hơn. Cho đi tình cảm quá dễ và quá nhanh là hành động khá nguy hiểm, hãy để mọi thứ diễn ra từ tốn đủ để cả hai hiểu rõ cảm xúc của mình đã đi được bao lâu và bao xa.

Đàn ông chỉ tôn trọng mẫu phụ nữ biết tôn trọng bản thân. Con đừng quá kiêu căng nhưng phải đặt ra giới hạn và tiêu chuẩn của riêng mình để khi đã chiếm trọn tình cảm của con, gã sẽ có cảm giác vừa lập được một kỳ tích chứ không phải vừa “tán đổ” một cô gái bất cứ kẻ nào theo đuổi cũng có thể rung động.
May/ Theo Elite

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Khoảnh khắc hồn nhiên của trẻ thơ

Tất cả chúng ta đều biết rằng trẻ em chính là niềm vui, là tương lai của cả thế giới. Thế nhưng, để thấu hiểu được thế giới trẻ thơ là một điều vô cùng khó khăn. Rất nhiều các nhiếp...

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm