Nội dung
Món cá nướng lá húng quế của nhà hàng Thái Sawasdee đượm hương của lá thơm, lá húng, sả và tiêu xanh là lựa chọn cho cả gia đình cùng thưởng thức dịp cuối tuần.
Cuộc sống hiện đại bận rộn, những ngày cuối tuần được ở bên gia đình và thưởng thức những món ăn ngon càng trở nên quan trọng và có ý nghĩa. Hiểu được điều đó, nhà hàng Thái Sawasdee không chỉ mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị về đồ ăn xứ chùa Vàng mà còn muốn dùng chính những hương vị món ăn để gắn kết những tình thân.
Cá điêu hồng nướng lạ miệng kiểu thái lan
Món cá điêu hồng nước lá húng quế không kén người thưởng thức nên hầu như mọi người đều ưa thích.
Với một chút se lạnh của những ngày đông về, món cá nướng lá húng quế của nhà hàng Thái Sawasdee đượm hương lá thơm, lá húng, sả và tiêu xanh là một trong những lựa chọn để cả gia đình cùng thưởng thức. Thịt cá điêu hồng nướng của nhà hàng ngọt, dai, không béo, không còn mùi tanh và ngấm gia vị đậm đà.
Gia vị là một trong những bí quyết quan trọng để tạo nên thành công của món ăn. Lá húng quế, sả, tiêu xanh, dầu hào, sa tế, tương hạt... được hòa quyện với nhau tạo nên hương vị riêng. Món cá nướng sẽ ngon hơn với nước chấm đầy đủ vị và hài hòa từ vị chua dịu của chanh, ngọt nhưng không gắt của đường thốt nốt, vị cay của ớt, tê tê nơi đầu lưỡi bởi lá bạc hà...
Cá điêu hồng nướng lạ miệng kiểu thái lan
Gia vị là một trong những bí quyết quan trọng để tạo nên thành công của món ăn.
Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2014, nhà hàng giảm 15% hóa đơn đồ ăn trong các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật. Chương trình được áp dụng từ ngày 9/12/2013 đến ngày 5/1/2014, không áp dụng chung với những khuyến mại khác.
Vào ngày Noel 24/12, bên cạnh chương trình giảm giá, nhà hàng còn tặng một chai rượu vang Chile cho bàn 6 người trở lên và tặng thẻ VIP giảm 20% cho dịp Tết Nguyên đán, áp dụng từ ngày 8/1/2014 đến ngày 16/2/2014.
Nhà hàng Thái Sawasdee:
Địa chỉ: 52A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: (04) 393 45598 hoặc 0983 558 609.
(Nguồn: Nhà hàng Thái Sawasdee)​
vnexpress.net​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm