Nội dung

Hàng năm cứ đến chủ nhật thứ hai của tháng năm là mọi người lại cùng chào đón "Ngày của mẹ". Đây là cơ hội để những người con gửi lời cảm ơn và tri ân đến mẹ của mình. nhà hàng chit chat at the café với không gian sang trọng và ấm cúng sẽ là một trong những địa điểm giúp bạn cùng gia đình chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và thưởng thức buffet để mừng ngày lễ này.

Buffet trưa chủ nhật mừng ngày của mẹ

Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị với buffet trưa chủ nhật mới với hơn 200 món ăn, bao gồm quầy giải khát Vitamin với các loại thức uống, sinh tố tốt cho sức khỏe; các món ăn đặc trưng vùng Scandinavi; quầy hải sản tươi; quầy bò Carpaccio; quầy thịt nướng...

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món tráng miệng theo phong cách châu Âu thơm ngon như: tiramisu, bánh crepe, bánh sôcôla sữa cùng 6 loại kem đặc biệt. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội chứng kiến đầu bếp thực hiện món ăn bạn yêu thích ngay tại bàn và thưởng thức những ly rượu champagne Pháp.

Buffet trưa chủ nhật mừng ngày của mẹ

Trong ngày 13/5, từ 11h30 đến 14h30, thưởng thức buffet trưa chủ nhật “Ngày của mẹ”, mẹ bạn sẽ được nhận một món quà từ nhà hàng Chit Chat at The Café.

(Giá trên chưa bao gồm thuế và phí phục vụ.)

Địa chỉ: Khách sạn Equatorial TP HCM - 242 Đường Trần Bình Trọng, quận 5.

Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ 38397 777 (ext: 8000)hoặc email dine@hcm.equatorial.com

(Nguồn: Equatorial)

SG003846

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Thư giãn và thưởng thức món ngon tại King BBQ

Đến King BBQ, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt thực khách là bộ đồng phục đỏ đen của những nữ phục vụ trẻ trung ngay lối vào. Họ chào đón khách hàng bằng những nụ cười và tận tình hướng dẫn khách đến bàn ăn.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm